Tiếng Việt | English

28/06/2018 - 13:58

Cảm xúc mùa World Cup

Worldcup 2018 đang diễn ra trên đất Nga với những trận đấu hấp dẫn và đầy bất ngờ, lôi cuốn triệu triệu người theo dõi từng đường bóng lăn. Với các bạn nhỏ, giải bóng đá hấp dẫn này cũng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc.

Minh họa: Internet

Đừng làm xấu hình ảnh môn bóng đá

Mùa Worldcup 2018 đang diễn ra. Đây là dịp những người đam mê thể thao thể hiện tình yêu với môn thể thao vua và những đội bóng yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người lợi dụng mùa Worldcup để cá độ, làm những điều trái pháp luật. Bóng đá là môn thể thao lành mạnh, có thể truyền cảm hứng cho mọi người trên toàn thế giới. Vì thế, chúng ta không nên lợi dụng bóng đá để cờ bạc, cá độ, ảnh hưởng đến bản thân, gia đình. Khi đó, hình ảnh tốt đẹp của môn thể thao vua ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Nguyễn Minh Thy

Cùng vui mùa World Cup

4 năm một lần, người dân trên toàn thế giới lại háo hức đón chờ những trận đấu kinh điển, cảm xúc tuyệt vời mà mùa Worldcup mang lại. Trong thời gian diễn ra Worldcup, ba mẹ tôi sắp xếp công việc nhà sớm hơn để xem các trận đấu. Không thích bóng đá nhưng thấy mọi người trong gia đình phấn khởi, dõi theo từng trận đấu khiến tôi cũng cảm thấy “vui lây”.

Phương Linh

World Cup - mùa thể hiện tình yêu bóng đá

Bạn có thích thể thao không? Tôi thì có đấy! Nhưng chỉ vài môn thôi. Hiện nay, đông đảo người dân trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đều dõi theo mùa Worldcup. Đây là sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới, 4 năm tổ chức một lần. Dù không thích bóng đá nhưng tôi vẫn cảm nhận được, không có môn thể thao nào khiến mọi người xa lạ trên khắp thế giới trở nên gần gũi, thân thiện với nhau như bóng đá. Vì vậy, Worldcup là mùa để mọi người thể hiện tinh thần thể thao, tình yêu bóng đá, đừng nên lợi dụng để cá độ, dẫn đến tan nhà, nát cửa.

Mỹ Ngân

Mang lại nhiều cung bậc cảm xúc

Bóng đá là môn thể thao vua, khiến người xem phấn khích đến tột cùng. Năm nay, giải Worldcup diễn ra trên đất nước Nga với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ. Sau khi kết thúc tốt đẹp kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, tôi cũng theo dõi một vài trận đấu và rất ấn tượng trận Tây Ban Nha gặp Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu được đánh giá ngang tài, ngang sức với nhiều cầu thủ hay nhất thế giới. Và, kết quả hòa 3-3 khiến tôi cảm thấy hài lòng. Nhiều người nói, bóng đá không cần xem diễn biến trận đấu, chỉ cần xem kết quả là được nhưng với những người yêu môn thể thao vua này, như thế không còn thú vị. Một trận đấu bóng đá diễn ra mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đó cũng là điều tuyệt vời mà môn thể thao vua này mang lại. Vì vậy, dù không thể xem hết các trận đấu trong ngày nhưng khi một khi đã xem, tôi sẽ theo dõi xuyên suốt trận đấu./.

Dương Thiên Hương

Chia sẻ bài viết