Tiếng Việt | English

17/06/2022 - 16:16

Cần Đước: Họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam  

Chiều 17/6, UBND huyện Cần Đước, tỉnh Long An tổ chức họp mặt Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện Báo Long An, lãnh đạo huyện Cần Đước và các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên trong và ngoài huyện dự.

Đại diện lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong hoạt động báo chí của huyện

Tại cuộc họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và hoạt động phối hợp trong công tác thông tin tuyên truyền thời gian qua. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, báo chí cách mạng Việt Nam có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Minh Vương thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, ông chúc mừng các nhà báo, phóng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Cần Đước nói riêng.

Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo đối với sự phát triển của huyện trong thời gian qua.

Đại diện lãnh đạo huyện tặng biểu trưng các tập thể có thành tích trong hoạt động báo chí của huyện

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy – Nguyễn Văn Định mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đối với các hoạt động của địa phương, nhất là tuyên truyền những mô hình, hoạt động, gương điển hình để tạo sức lan tỏa. Qua đó, nâng cao niềm tin, phấn khởi của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, chung tay, góp sức xây dựng huyện Cần Đước ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho 25 cá nhân và tặng biểu trưng cho 26 tập thể có thành tích trong hoạt động báo chí, tuyên truyền của huyện./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết