Tiếng Việt | English

20/11/2022 - 09:16

Cao đẳng Công nghệ và Du lịch tổ chức Lễ Khai giảng, tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 15 năm thành lập trường

Sáng 19/11, Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch tổ chức Lễ Khai giảng, tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2022, kỷ niệm 15 năm thành lập trường và trao bằng tốt nghiệp.

Ông Nguyễn Duy Doanh (bên phải) được bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng quản trị trường nhiệm kỳ 2022 – 2027

Tại buổi lễ, trường công bố Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu trường. Hội đồng quản trị gồm 3 thành viên, ông Nguyễn Duy Doanh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị trường nhiệm kỳ 2022 – 2027. Ban Giám hiệu trường gồm Hiệu trưởng và 7 Phó Hiệu trưởng, ông Vũ Huy Hoằng giữ chức vụ hiệu trưởng trường nhiệm kỳ 2022 – 2027. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị trường - Nguyễn Duy Doanh trao quyết định cho các tân Phó Hiệu trưởng 

Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch thành lập ngày 03/7/2007. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch đã góp phần đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu của người dân trong tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị trường - Nguyễn Duy Doanh tặng giấy khen, quà cho các thầy, cô giáo có nhiều đóng góp cho trường

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, trường thực hiện nhiệm vụ đào tạo đối với 4 ngành nghề trình độ cao đẳng chính quy là Quản trị kinh doanh, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị mạng máy tính và Điện công nghiệp. 

Hiện nay, trường đang tuyển sinh và đào tạo hơn 32 ngành nghề theo ba cấp trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp  và cũng là trường duy nhất được cấp phép đào tạo ngành Dược trình độ cao đẳng của tỉnh Long An. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường - Nguyễn Duy Doanh đánh trống khai giảng năm học mới

Sau 15 năm tuyển sinh trình độ cao đẳng, trường đào tạo 5.645 sinh viên, đã tốt nghiệp 4.950 sinh viên. Theo khảo sát 100% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm ổn định, mức thu nhập cao và được các công ty trong và ngoài nước đánh giá cao. Đội ngũ cán bộ, giảng viên,  nhân viên của trường đã lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng với 71 người, trong đó về trình độ có 12 tiến sĩ, 40 thạc sĩ và 15 cử nhân. 

Các cử nhân dược khóa 13 nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ

Năm học 2022 – 2023, trường đón hơn 500 sinh viên mới khóa 15 đến học tập tại trường. Phát biểu khai giảng năm học mới, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch - Vũ Huy Hoằng khẳng định, năm học mới, trường sẽ chuyển biến mạnh mẽ về quy mô, chất lượng đào tạo; phát triển chương trình đào tạo theo hướng mở, linh hoạt, cơ động; xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên đạt chuẩn; bảo đảm đáp ứng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Cũng tại buổi lễ, trường trao bằng tốt nghiệp cho 43 cử nhân Dược khóa 13. Các cử nhân có thành tích học tập tốt cũng được nhận khen thưởng của trường trong dịp này./.

PV

Chia sẻ bài viết