Tiếng Việt | English

28/03/2024 - 14:05

CEO Nhà Today: Cơ hội sở hữu biệt thự Vinhomes Royal Island với giá 'không tưởng'

Với sự xuất hiện của dự án Vinhomes Royal Island, thị trường bất động sản Hải Phòng được dự báo sẽ có một cú hích mới, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án này được kỳ vọng sẽ định hình lại chuẩn mực sống tại thành phố cảng sầm uất này.

Quý khách muốn biết mọi thông tin và phân tích mới về dự án thì có thể xem thêm tại đây: VINHOMES VŨ YÊN

Vinhomes Royal Island nổi bật với quy mô lớn và vị trí đắc địa tại đảo Vũ Yên, cách trung tâm TP.Hải Phòng chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Dự án quy tụ các sản phẩm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, và shophouse với diện tích đa dạng từ 67,5m2 đến 1.000m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Điểm sáng của Vinhomes Royal Island chính là mức giá bán hợp lý, dao động từ 9,4 đến 33,3 tỉ đồng cho một căn biệt thự. Ông Lưu Trung Quân, CEO Nhà Today, thương hiệu thuộc Công ty TNHH DV BDS SaleReal với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 10 năm kinh nghiệm bán sản phẩm Vinhomes, đánh giá: "Mức giá này không hề cao so với các dự án cùng phân khúc tại Hải Phòng. Tuy nhiên, Vinhomes Royal Island lại vượt trội về vị trí, môi trường sống và tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại Vincom, hồ bơi mái kính, sân golf 36 hố, công viên Vinwonder và học viện đua ngựa".

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, Vinhomes Royal Island còn mang đến cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo tiến độ, mua theo gói hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư từ 24 đến 36 tháng, hoặc được chiết khấu đến 10,5% nếu thanh toán sớm. Chính sách bán hàng cũng rất ưu đãi với nhiều gói hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian dài từ 24 đến 36 tháng, cùng với ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn.

Với giá bán cùng chính sách như trên, liệu đầu tư vào dự án có nên không? Tham khảo bài đánh giá của tôi về khía cạnh đầu tư tại đây: CÓ NÊN ĐẦU TƯ VINHOMES ROYAL ISLAND

"Với kinh nghiệm hơn 10 năm bán sản phẩm Vinhomes, tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển của Vinhomes Royal Island. Sự kết hợp giữa vị trí vàng, tiện ích đẳng cấp và chính sách bán hàng ưu đãi sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn cho dự án này", ông Lưu Trung Quân nhận định.



Để đón đầu cơ hội từ Vinhomes Royal Island, Nhà Today đang mở rộng đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên bán hàng dự án này. Ông Lưu Trung Quân chia sẻ: "Chúng tôi đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự giàu kinh nghiệm và năng lực về bất động sản để trở thành đầu tàu dẫn dắt đội ngũ bán hàng Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Đây là bước đi chiến lược, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ".

Với dàn quân hùng hậu và sự chuẩn bị chu đáo, Nhà Today Bắc tiến với quyết tâm chinh phục thị trường bất động sản Hải Phòng; đồng thời, khẳng định vị thế là đơn vị phân phối uy tín tại khu vực. Sự xuất hiện của Vinhomes Royal Island được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng mới, thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Hải Phòng trong thời gian tới.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin./.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.

Địa chỉ: 3A Đ, số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP.HCM

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân tại https://nha.today/luu-trung-quan/

A.T

Chia sẻ bài viết