Tiếng Việt | English

18/12/2023 - 18:26

Lý do bạn nên sở hữu căn hộ tại The Beverly Vinhomes Grand Park

Tiếp nối thành công của các phân khu The Manhattan, The Rainbow, The Origami, The Beverly Vinhomes Grand Park với những căn hộ hạng sang, mang đậm phong cách nghỉ dưỡng và sinh thái thanh lịch, dành riêng cho giới thượng lưu Sài Gòn. Sau đây là lý do tại sao phân khu Beverly đáng mong đợi.

Giới thiệu về The Beverly Vinhomes Grand Park

The Beverly - Vinhomes Quận 9 là khu chung cư cao cấp tọa lạc tại Khu đô thị mới Thủ Đức. Vị trí trung tâm dự án, tầm nhìn rộng rãi bao trùm toàn bộ không gian xanh và công viên rộng 36ha.

 

Tên của dự án

The Grand Parc BeverlyVinhomes

Vị trí

Nguyễn Xiển - Phước Thiện, huyện Long Thạnh Mỹ, thị trấn. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà đầu tư

Công ty cổ phần Vinhomes - Tập đoàn Vingroup

Thiết kế

Tập đoàn Artelia và EDSA thiết kế công viên rộng 36 ha

Tổng thầu xây dựng

Coteccons, Ricons, Delta, Hòa Bình…

Căn hộ

Studio (30,9m2),

1 phòng ngủ+ (48,6m2 - 49m2),

2 phòng ngủ (71,6m2),

2 phòng ngủ+ (72,5m2),

3 phòng ngủ (90,7m2 - 92m2).

Tiện ích

Hệ thống bệnh viện Vinmec

Hệ thống trường học Vinschool và VinUni

Công viên

Vincom Mega Mall với hệ thống Shophouses phong phú, đa dạng

Máy tập thể dục ngoài trời

Hệ thống hồ bơi, sân tennis,...

Pháp lý

Người Việt: Sổ hồng lâu dài

Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo pháp luật hiện hành

Giá

Cập nhật

 

Vị trí dự án The Beverly nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, Quận 9. Bên cạnh là tuyến tàu điện ngầm số 1 nối Bến Thành với Suối Tiên, trong tương lai sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và thành phố trung tâm, sân bay Tân Sơn Nhất và khu vực Long Thành Đồng Nai. Nằm gần các tuyến đường lớn nên việc định cư tại dự án cũng rất dễ dàng. Để tham quan dự án, khách hàng có thể đi theo 4 tuyến đường chính:

- Tuyến 1: Khách hàng có thể đi tuyến từ Quận 1 đến Cao tốc Hà Nội. Sau khi đến ngã tư Thủ Đức, rẽ vào Lê Văn Việt để vào đường Vành đai 3. Tiếp tục đi thẳng đường Vành đai 3 để nhanh chóng đến dự án.

- Tuyến 2: Đối với khách hàng từ Biên Hòa, Đồng Nai đến dự án có thể đi theo đường từ ngã tư Tân Vạn đến đường Vành đai 3 rồi đi thẳng là đến đó.

Tuyến 3: Đi từ cao tốc Long Thành – Dầu Giây về phía dự án, khách hàng sẽ gặp đường Vành đai 3. Rẽ vào đường Vành đai 3 sẽ dễ dàng tiếp cận dự án.

- Tuyến 4: Với khách hàng từ Quận 1, nếu không đi theo hướng Cao tốc Hà Nội, khách hàng có thể đi về hướng khu đô thị Thủ Thiêm để vào đường Nguyễn Duy Trinh, sau đó rẽ về hướng Nguyễn Xiển để vào dự án.

Lý do bạn nên sở hữu căn hộ tại The Beverly Vinhomes Grand Park

- Beverly tọa lạc tại vị trí đắc địa, có tầm nhìn hướng ra công viên Ánh Sáng rộng 36 ha và sông Đồng Nai. Đặc biệt với tầm nhìn triệu đô của siêu biệt thự Manhattan và Manhattan Glory sang trọng.
- Mật độ xây dựng phân khu thấp toàn dự án với tiêu chuẩn chuyển giao Diamond.

Chi tiết căn hộ The Beverly Vinhomes Grand Park

Về cách bố trí căn hộ, chúng ta thấy:

Căn hộ studio CH13 rộng 30,9m2 ngay cạnh căn góc chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho khoản đầu tư nhỏ, dễ tăng giá nhưng lại có tính thanh khoản cực cao.
5 căn hộ 1 phòng ngủ + 1 48,6m2 - 49,0 m2 tại các vị trí CH03, CH07, CH10, CH14, CH15 được bố trí đồng đều trên mặt bằng tầng điển hình của Beverly tạo ra nhiều lựa chọn với đầy đủ tầm nhìn.

6 căn hộ 2 phòng ngủ 71,6m2 - 72,5m2 có 3 loại gồm: 3 căn hộ 2 phòng ngủ CH02, CH06, CH09, vị trí rất đẹp, thuận tiện di chuyển gần thang máy; 1 căn hộ 2 phòng ngủ CH01 2 view - lối ra qua cửa thang máy và 2 căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp CH04, CH12 là sản phẩm hiếm hoi căn hộ 2 phòng ngủ 3 view trên thị trường.

3 căn hộ 3 phòng ngủ 90,7m2 - 92,0m2 siêu phẩm CH05, CH08, CH11 view từ 2 đến 3 view, tất cả các phòng đều nhận được ánh sáng tự nhiên, ban công rộng rãi. Là chủ nhân của căn hộ này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tầm nhìn không giới hạn chỉ có ở những căn hộ cao cấp như Beverly Vinhomes Grand Park./.

Để biết thêm thông tin chi tiết về The Beverly Vinhomes Grand Park, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DV BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM LAND

- Đại lý phân phối chính thức F1 The Beverly - Vinhomes Grand Park của Vinhomes

- Hotline: 0868 979 968

- Địa chỉ: 150 Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

- Website: https://vietnamland.vn/

AT

Chia sẻ bài viết