Tiếng Việt | English

20/01/2024 - 09:40

Chợ tết Công đoàn thành công tốt đẹp  

Tại khu công nghiệp Thuận Đạo, huyện Bến Lức, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An vừa tổ chức Lễ bế mạc Chợ tết Công đoàn năm 2024; trao giải Hội thi tiếng hát Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), Cuộc thi sáng tạo Video, Clip “Vang mãi khúc ca Người lao động” và các cuộc thi do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức.

Chợ tết Công đoàn diễn ra trong 5 ngày (15-20/01/2024)

Sau 5 ngày diễn ra (15-20/01/2024), Chợ tết Công đoàn năm 2024 với chủ đề “Tết sum vầy- Xuân ấm tình Công đoàn” chính thức khép lại.

Đây là lần đầu tiên LĐLĐ tỉnh tổ chức Chợ tết Công đoàn với quy mô lớn và diễn ra nhiều ngày. Song song với hoạt động Chợ tết Công đoàn là Chương trình “Tết sum vầy - Xuân ấm tình Công đoàn”, Hội thi “Tiếng hát CNVCLĐ” và biểu diễn nghệ thuật của Đoàn Cải lương Long An, hoạt động tặng quà tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn,…

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí trao giải nhất cho thí sinh có tiết mục xuất sắc nhất Hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động

Chợ tết Công đoàn thu hút trên 4.000 lượt đoàn viên, CNVCLĐ và người dân trên địa bàn đến xem, cổ vũ cho các chương trình cũng như mua sắm tại các gian hàng của Chợ tết Công đoàn. Ngoài ra, mỗi ngày, Chợ tết Công đoàn còn thu hút trên 3.000 lượt người đến mua sắm, nâng tổng số lượng người tham quan, mua sắm, xem các chương trình lên tổng số 20.000 lượt người.

Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc trao giải nhì đơn vị, thí sinh tham gia Hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động

LĐLĐ tỉnh tặng cho đoàn viên, CNVCLĐ tham gia mua sắm ở các gian hàng với 2.400 phiếu mua hàng, tổng kinh phí 120 triệu đồng; đồng thời, tặng 500 phiếu mua hàng 0 đồng tại các gian hàng với tổng số tiền 75 triệu đồng.

2 thí sinh có tiết mục đoạt giải ba trong Hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động nhận giải

Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc nhất trong Hội thi “Tiếng hát CNVCLĐ”; trao 19 giải, gồm 16 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tác phẩm dự thi và 3 giải nhất, nhì, ba cho các tập thể có nhiều tác giả, tác phẩm tham gia Cuộc thi sáng tạo Video, Clip “ Vang mãi khúc ca Người lao động”.

Cuộc thi sáng tạo Video, Clip “ Vang mãi khúc ca Người lao động” có tổng số 19 giải

Với cuộc thi trực tuyến “CNVCLĐ tìm hiểu truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc” và “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng” của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Long An có 3 công đoàn viên đoạt giải gồm 2 giải khuyến khích và 1 giải ba./.

An Nhiên – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết