Tiếng Việt | English

29/03/2019 - 03:25

Chồng tát tôi như trời giáng chỉ vì lý do này

Chồng tôi ngang nhiên gặp lại người yêu cũ, khi tôi nói ra câu này, anh ta lập tức tát tôi ngã dúi xuống đất.

Ai cũng nói, tình cũ cũng là một mối lo trong hôn nhân, nhưng tôi thì luôn tự tin chồng tôi sẽ không có chuyện “tình cũ không rủ cũng tới”.

Bởi trước đây anh yêu người ta nhiều nhưng cuối cùng bị “đá” không thương tiếc chỉ vì cô gái kia quyết định lấy một chàng trai tuy xấu xí nhưng giàu có hơn.

Tôi đột nhiên phát hiện chồng đang gặp gỡ người yêu cũ. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Tôi đột nhiên phát hiện chồng đang gặp gỡ người yêu cũ. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)
Vậy mà mới đây thôi, nhờ người quen “chỉ điểm”, tôi bắt quả tang hai người đang “hẹn hò” ở một quán cà phê gần nhà.

Hóa ra là cuộc hôn nhân của cô ấy không như ý. Sau khi cưới nhau, chồng cô ấy lăng nhăng nên họ đã ly hôn. Cô ấy có một đứa con trai 3 tuổi. Gần đây con cô ấy bị bệnh và đã đến một bệnh viện lớn khám, biết nhà tôi gần bệnh viện nên chủ động liên lạc tìm gặp hỏi thăm.

Là cô ta nói thế, nhưng tôi thì không tin. Loại người tham sang phụ khó như cô ta, vì tiền mà sẵn sàng bỏ người yêu thương mình. Nay một mình nuôi con bệnh tật chắc rất vất vả, nói gặp lại chồng tôi mà không có ý đồ gì thì tôi không thể tin được.

Càng nghĩ, tôi càng bực mình nên nói: “Nếu cô là người có tự trọng đáng lẽ không nên tìm gặp chồng tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc, êm ấm. Nếu cô khó khăn, tốt nhất nên tìm những người đàn ông giàu có. Cô có khả năng đó mà. Chồng tôi không có nhiều tiền, mà thứ cô cần chẳng phải là tiền sao?”.

Khi vừa nghe tôi nói vậy với người yêu cũ, chồng tôi đã tức giận đến đỏ mặt, còn nỡ tâm tát tôi một cái ngã dúi xuống đất: “Em có quyền gì xúc phạm cô ấy. Em chưa hiểu gì đã ăn nói khó nghe như thế”.

Chuyện xảy ra mấy hôm rồi, tôi chưa nguôi giận nhưng chồng tôi không hề có thái độ biết lỗi. Tôi thực sự tức giận, tại sao chồng tôi có thể đánh tôi ngay trước mặt cô ta. Chả nhẽ với anh ta, người yêu cũ còn quan trọng hơn vợ hay sao? Sau hôm ấy, tôi tức giận bỏ về nhà ngoại, nhưng chồng tôi cũng không thèm sang xin lỗi hay đón mẹ con tôi về. Thái độ này của chồng tôi là có ý gì đây, xin các chị cho xin lời khuyên./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết