Tiếng Việt | English

15/06/2023 - 21:59

Chủ tịch UBND tỉnh Long An chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam  

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út

Kính gửi: Các cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo, những người làm báo trong và ngoài tỉnh.

Trong những năm qua, tỉnh Long An đã có những bước phát triển vượt bậc. Tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách của tỉnh đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; văn hóa - xã hội phát triển ổn định; chuyển đổi số đạt nhiều kết quả tích cực; các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện, nâng lên; quốc phòng, an ninh được giữ vững.

Đạt được những thành tựu quan trọng và toàn diện đó là nhờ có sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và người dân, trong đó có sự đóng góp tích cực của báo chí trong và ngoài tỉnh. Tôi trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của cơ quan thông tấn, báo chí, những người làm báo trong và ngoài tỉnh đối với sự phát triển tỉnh nhà.

Tự hào tiếp nối và phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam; trong thời gian tới, tôi mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh, tạo lập và bồi đắp niềm tin, đồng thuận xã hội tạo ra động lực mới, tinh thần mới, giá trị mới; khơi gợi khát vọng xây dựng một Long An phát triển nhanh và bền vững, sớm đưa Long An trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng Đông Nam bộ.

Nhân dịp Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), tôi thân ái gửi đến các cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo, những người làm báo trong và ngoài tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công./.

Chào thân ái!

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út

 

Chia sẻ bài viết