Tiếng Việt | English

14/06/2023 - 16:05

Lãnh đạo UBND tỉnh Long An chúc mừng các cơ quan báo chí tại TP.HCM

Ngày 14/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí tại TP.HCM nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Đoàn đến thăm, chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tại Tạp chí Nông thôn Việt

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông.

Theo đó, đoàn đến thăm và chúc mừng Tạp chí Nông thôn Việt, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM (VOV); Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV) và Cơ quan thường trực Báo Nhân dân tại TP.HCM.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng hoa chúc mừng Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể cán bộ, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên,... của các cơ quan báo chí. Ông trân trọng và ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan báo chí đối với tỉnh Long An trong thời gian qua.

Đoàn chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 

Các cơ quan báo chí luôn gắn bó mật thiết, đồng hành với Long An trong công tác thông tin, tuyên truyền. Qua đó, kịp thời truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân, góp phần giúp Long An thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.

Đoàn chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tại Cơ quan thường trực Báo Nhân dân tại TP.HCM 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong công tác thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận, phát triển KT-XH tại địa phương./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết