Tiếng Việt | English

16/09/2016 - 17:22

Chủ tịch UBND tỉnh Long An đến viếng anh Nguyễn Kim Danh

Chiều nay (16/9), Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Trần Văn Cần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đến viếng anh Nguyễn Kim Danh tại nhà riêng ở khu phố 4, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa.

Di ảnh anh Nguyễn Kim Danh

Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến của anh Nguyễn Kim Danh. Đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương, các ngành kịp thời hỗ trợ gia đình lo hậu sự, cũng như ổn định cuộc sống về sau. Trước mắt, ông Trần Văn Cần trao 10 triệu đồng để hỗ trợ gia đình anh Danh.

Chia sẻ với phóng viên sau lễ viếng, ông Trần Văn Cần cho biết, UBND tỉnh chỉ đạo ngành chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng buôn lậu gây ra cái chết của anh Nguyễn Kim Danh. Qua sự việc này, cũng cho thấy, tình hình buôn lậu vẫn diễn biến rất phức tạp, thủ đoạn của đối tượng ngày càng tinh vi và liều lĩnh. Vì thế, Ban Chỉ đạo 389 sẽ họp rút kinh nghiệm và có những chỉ đạo quyết liệt trong đấu tranh chống buôn lậu.


Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần làm trưởng đoàn đến viếng anh Nguyễn Kim Danh

 “Sự hy sinh của anh Danh là mất mát lớn của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, lực lượng phòng, chống buôn lậu, hàng gian hàng giả của tỉnh. Trước sự hy sinh cao cả đó, tỉnh sẽ biểu dương kịp thời, cũng như kiến nghị cấp trên giải quyết, công nhận những cống hiến của anh” - ông Trần Văn Cần khẳng định.


 Lãnh đạo tỉnh chia buồn cùng gia đình

Sáng cùng ngày, ngay sau khi thi thể anh Nguyễn Kim Danh được đưa về nhà để làm lễ tang thì đồng nghiệp của anh đóng góp được 20 triệu đồng, Chi cục Quản lý thị trường cũng xuất kinh phí 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

Như đã thông tin, đêm 15/9, trong lúc làm nhiệm vụ bắt các đối tượng buôn lậu thuốc lá trên sông Vàm Cỏ Đông (khu vực giáp ranh xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Huệ và xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức) anh Nguyễn Kim Danh bị các đối tượng buôn lậu truy đuổi cướp lại hàng và đánh rớt xuống sông tử vong./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích