Tiếng Việt | English

20/06/2022 - 16:50

Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út gửi thư chúc mừng nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam  

Nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, phóng viên, nhà báo, những người làm báo chí trong và ngoài tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Kính gửi: Các cơ quan báo chí và toàn thể phóng viên, nhà báo, những người làm báo chí trong và ngoài tỉnh Long An.

Trong những năm qua, tỉnh Long An đã có những bước phát triển vượt bậc, tăng trưởng kinh tế có bước đột phá, thu ngân sách của tỉnh đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; kinh tế - xã hội phát triển, quốc phòng, an ninh được giữ vững, đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên. Đặc biệt là Long An được đánh giá là một trong những địa phương khống chế, kiểm soát tốt đại dịch COVID-19, sớm phục hồi và phát triển kinh tế. Đạt được những thành tựu quan trọng và toàn diện trên là nhờ có sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và người dân, trong đó có sự đóng góp rất hữu hiệu của báo chí truyền thông trong và ngoài tỉnh. Tôi trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của cơ quan thông tấn, báo chí và những người làm báo trong và ngoài tỉnh đối với sự nghiệp phát triển tỉnh nhà.

Năm 2022 có ý nghĩa quan trọng, là năm thứ hai - năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Đại hội lần thứ XI Đảng bộ tỉnh Long An. Vì thế, tôi kính mong báo chí truyền thông trong và ngoài tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, vai trò của báo chí cách mạng, tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Long An, đóng góp tích cực nhiều hơn nữa trong thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đưa Long An sớm trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, phóng viên, nhà báo, những người làm báo chí trong và ngoài tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Chào thân ái!

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An

Nguyễn Văn Út

Chia sẻ bài viết