Tiếng Việt | English

30/01/2023 - 14:04

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tiếp và chào xã giao Cố vấn Giám đốc Bệnh viện Đại học Wonkwang - Park Cheon Gweon  

Sáng 30/01, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Út cùng lãnh đạo một số sở, ngành có cuộc gặp mặt, tiếp Cố vấn Giám đốc Bệnh viện Đại học Wonkwang kiêm Giám đốc Hành chính Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang, Incheon (Hàn Quốc) - Park Cheon Gweon đến chào xã giao.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út (thứ 5, từ trái sang) tiếp Cố vấn Giám đốc Bệnh viện Đại học Wonkwang kiêm Giám đốc Hành chính Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang - Park Cheon Gweon (thứ 4, trái sang) đến chào xã giao tại Long An

Tại cuộc gặp mặt, ông Park Cheon Gweon bày tỏ niềm vui, vinh dự khi được tỉnh tiếp đón trang trọng; đồng thời mong muốn thông qua cuộc gặp mặt có thể nắm bắt tình hình sau ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Wonkwang với Sở Y tế Long An và những định hướng triển khai các nội dung hợp tác giữa 2 bên.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út nhấn mạnh đây là dịp để 2 bên cùng trao đổi, định hướng những nội dung hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Bệnh viện Đại học Wonkwang là một trong những bệnh viện lớn tại Hàn Quốc, vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út hy vọng Long An sẽ được bệnh viện hỗ trợ để phát triển hệ thống y tế không chỉ cho địa phương mà còn phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trong khu vực và toàn quốc.

Đoàn có cuộc làm việc với các sở, ngành liên quan để trao đổi thêm một số kế hoạch hợp tác, giao lưu trong thời gian tới

Sau gặp mặt, đoàn có cuộc làm việc với các sở, ngành liên quan để trao đổi thêm một số kế hoạch hợp tác, giao lưu giữa Bệnh Viện Đại học Wonkwang và tỉnh Long An trong thời gian tới./.

Thời gian qua, thông qua KOCHAM Long An giới thiệu, kết nối Bệnh viện Đại học Wonkwang hợp tác với tỉnh Long An. Ngày 05/8/2022, nhân chuyến công tác Hàn Quốc, đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm Bệnh viện Đại học Wonkwang và cơ sở vật chất điều trị tại đây. Ngày 06/6/2022, Bệnh viện Đại học Wonkwang và Bệnh viện Đa khoa Long An đã ký Bản ghi nhớ hợp tác trên các lĩnh vực về y tế.

Bệnh viện Đại học Wonkwang đã tài trợ chi phí đào tạo cho 4 y, bác sĩ do Long An tiến cử sang đào tạo tại Bệnh viện Đại học Wonkwang (từ ngày 08/8/2022 đến ngày 06/9/2022). Ngày 24/10/2022, Bệnh viện Đại học Wonkwang và Sở Y tế đã ký Bản ghi nhớ hợp tác trên các lĩnh vực về y tế.

Huỳnh Hương – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết