Tiếng Việt | English

06/01/2022 - 16:04

Chuyển nhượng 6/1: MU nguy cơ “cháy máu lực lượng” vì HLV Rangnick

Chuyển nhượng 6/1, MU nguy cơ “cháy máu lực lượng” vì HLV Rangnick, khi có nhiều cầu thủ không ủng hộ nhà cầm quân này.

Aston Villa đàm phán với Coutinho. Barca đang muốn đẩy Coutinho rời khỏi sân Nou Camp để cân bằng quỹ lương, khi mà tiền vệ này không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Trong diễn biến mới nhất, HLV Steven Gerrard đang thúc giục ban lãnh đạo Aston Villa đàm phán chiêu mộ Coutinho, đồng đội cũ của nhà cầm quân này khi hai người thi đấu cùng nhau trong màu áo Liverpool.

17 cầu thủ không hài lòng với HLV Rangnick. Tờ Daily Mail thông tin, HLV Rangnick đang đối mặt với bài toán khó ở sân Old Trafford khi 17 cầu thủ không hài lòng với chiến lược gia người Đức. Trong số này, Cavani, Martial và Donny van de Beek muốn rời đội chủ sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.


HLV Rangnick đang đối mặt với thách thức lớn ở MU (Ảnh: Getty).

West Ham và Chelsea hỏi mua Lucas Digne. Hậu vệ Lucas Digne không phải là mẫu cầu thủ mà HLV Benitez thích sử dụng nên đang cảm thấy không hạnh phúc ở Everton. Theo báo chí Anh, West Ham đang hỏi mua Lucas Digne, nhưng “Búa tạ” đang gặp khó vì mức lương 100.000 Bảng/tuần của cầu thủ này. Ngoài West Ham thì Chelsea cũng lên kế hoạch chiêu mộ Lucas Digne.

Roma đạt thỏa thuận với Arsenal vụ Ainsley Maitland-Niles. Theo Daily Mail, Roma và Arsenal đã đạt thỏa thuận trong thương vụ Ainsley Maitland-Niles. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chơi cho “Bầy sói” với bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay.

MU hỏi mua Ruben Neves. Theo Daily Mail, ban lãnh đạo MU đang hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 35 triệu Bảng để thuyết phục Wolves nhả người.


Ruben Neves là mục tiêu theo đuổi của MU (Ảnh: Getty).

Newcastle đàm phán với Kieran Trippier. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Newcastle đang đàm phán với hậu vệ Kieran Trippier. Được biết, “Chích chòe” đã cơ bản đạt thỏa thuận với Atletico Madrid và hậu vệ người Anh đã hoàn tất thương vụ này.

Jese Lingard muốn rời MU. Theo thông tin từ Daily Mail, Lingard đang không hạnh phúc ở MU và muốn ra đi ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Anh đã chơi rất hay trong màu áo West Ham/.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết