Tiếng Việt | English

13/12/2023 - 19:25

Cô giáo dạy giỏi và năng động với công tác Công đoàn

Ra trường năm 2002, cô Nguyễn Thị Huyền được phân công về dạy tại Trường THCS Thanh Phú Long, xã Thanh Phú Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho đến nay. Trong quá trình công tác, cô đoạt giải cao trong các hội thi của ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức cùng nhiều thành tích nổi bật, được các cấp khen thưởng.


Cô Nguyễn Thị Huyền là tấm gương tiêu biểu của Trường THCS Thanh Phú Long

Hiện nay, cô Huyền dạy môn Địa lý khối 6 và khối 7, là Tổ phó Tổ Khoa học xã hội. Trong vai trò tổ phó, cô tích cực hỗ trợ đồng nghiệp lập kế hoạch giáo dục, kế hoạch bài dạy theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018; vận động giáo viên trong tổ tham gia các hội thi của ngành; hỗ trợ về công nghệ thông tin cho những giáo viên lớn tuổi trong soạn giảng kết nối phần mềm. Điểm nổi bật ở cô Huyền là tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, luôn tiếp thu ý kiến đóng góp để hoàn thiện bản thân.

Không ngừng nỗ lực trong công tác, cô đạt danh hiệu “giáo viên dạy giỏi” cấp huyện nhiều năm liền; đoạt giải Nhì môn Công nghệ tại Hội thi đổi mới phương pháp dạy học bậc THCS cấp tỉnh; đoạt giải Ba Hội thi thiết kế giáo án tương tác cấp huyện và cấp tỉnh; đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở từ năm 2009 đến năm 2017 và từ năm 2019 đến nay.

Ngoài ra, trong vai trò Chủ tịch Công đoàn, cô Huyền luôn đi đầu, vận động công đoàn viên tham gia đầy đủ các phong trào thi đua, được Liên đoàn Lao động huyện tặng giấy khen tập thể có thành tích xuất sắc.

Riêng cô được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm 2010-2015, Bằng khen năm 2018-2019 có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Cô còn được Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2017-2019,...

Từ năm 2020 đến nay, cô Huyền là Phó Bí thư Chi bộ nhà trường, được đánh giá là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền (2020-2022).

Phó Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Phú Long - Trần Thanh Tâm cho biết: “Cô Nguyễn Thị Huyền là giáo viên dạy giỏi, chuyên cần trong công tác chuyên môn. Cô luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, được học sinh yêu mến. Cô là một tấm gương tiêu biểu trong nhà trường”./.

Hoàng Đệ

Chia sẻ bài viết