Tiếng Việt | English

23/03/2024 - 18:25

Công bố danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Indonesia tại Mỹ Đình

Trọng tài Faghani Alireza sẽ điều khiển trận đấu Việt Nam-Indonesia trên Sân Mỹ Đình - trận đấu có ý nghĩa quan trọng đến cơ hội đi tiếp của "các Chiến binh Sao vàng" tại Vòng loại World Cup 2026.

Trọng tài Faghani Alireza bắt chính trận Việt Nam-Indonesia tại Mỹ Đình. (Nguồn: AP)

Trọng tài Faghani Alireza đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) giao nhiệm vụ điều khiển trận đấu Việt Nam-Indonesia tại lượt trận thứ tư bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trận tái đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/3 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trọng tài Faghani Alireza, người mang hai quốc tịch Australia và Iran, từng điều khiển trận Việt Nam gặp Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 và trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia - cả hai trận đội tuyển Việt Nam đều có kết quả tốt.

Cùng với ông Faghani Alireza, hai trợ lý 1 và 2 cũng là người Australia gồm Larkrindis George và Gallagher Ryan Mark. Trọng tài thứ tư là Heidari Bijian (Iran).

Giám sát trận đấu là ông Kim Se-in (Hàn Quốc), còn giám sát trọng tài là ông Mahamad Rodzali Bin Yacob (Malaysia).

Trận đấu Việt Nam-Indonesia sẽ diễn ra vào tối 26/3 trên sân Mỹ Đình, cũng là trận mở đầu của lượt về vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở trận đấu trên sân Bung Karno cách đây hai ngày, Đội tuyển Việt Nam dù đã rất quyết tâm nhưng vẫn phải tay trắng ra về khi để thua Indonesia 0-1.

Thất bại đó khiến đoàn quân của Huấn luyện viên Philippe Troussier vẫn chỉ có 3 điểm, đánh mất vị trí nhì bảng F vào tay Indonesia (4 điểm).

Với cục diện hiện tại, Iraq đang đứng đầu bảng F với 9 điểm và chắc suất đi tiếp. Tấm vé còn lại của bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam và Indonesia.

Thế nên, Đội tuyển Việt Nam buộc phải chiến thắng trong màn tái ngộ Indonesia trên sân Mỹ Đình, nếu như không muốn sớm dừng cuộc chơi./.

Theo TTXVN

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/cong-bo-danh-tinh-trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam-indonesia-tai-my-dinh-post936148.vnp

Chia sẻ bài viết