Tiếng Việt | English

14/07/2023 - 12:09

Cổng sắt CNC – 'Mảnh ghép' hoàn thiện lý tưởng cho ngôi nhà Việt

Với vẻ ngoài bắt mắt và tinh xảo cùng nhiều ưu điểm đi kèm, cổng sắt CNC ngày càng được nhiều người ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Rất nhiều công trình, từ quy mô nhỏ lẻ đến lớn, đều lựa chọn và lắp đặt cổng sắt cắt CNC nhằm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của mình.

Tại sao Cổng sắt CNC lại được ưu ái

Khi thiết kế hay xây dựng nhà thì phần cổng nhà được rất nhiều gia chủ quan tâm và chú ý bởi phần cổng nhà là nơi ngăn cách giữa không gian bên trong với bên ngoài, giúp bảo vệ ngôi nhà được tốt hơn và còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Hiện nay, có nhiều loại chất liệu để làm cửa cổng và mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào từng loại chất liệu, mẫu mã cổng mà thời gian thi công và giá thành cũng chênh lệch nhau.

Các loại chất liệu phổ biến để làm cửa cổng: sắt, thép, inox, gỗ, nhôm đúc, đồng,…Trong đó các chất liệu như sắt, thép, nhôm đúc chuyên dùng để làm cửa cổng bởi vì chúng dễ tạo hình, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, độ bền cao.

Trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng chuyển sang dùng Cổng sắt CNC ngày một nhiều. Cổng sắt hoa văn cắt CNC mang đến một “hơi thở” mới cho ngôi nhà Việt.

Cổng sắt CNC ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng

Nhờ vào công nghệ cắt CNC mà các mẫu cổng sắt được biến tấu đa dạng, các hoa văn được thiết kế theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, các đường nét được cắt chính xác tạo nên những cánh cổng vô cùng đẹp mắt, tinh xảo và ấn tượng.

Không chỉ vậy, cửa cổng sắt CNC được làm từ thép nguyên tấm kết hợp với hệ khung bên ngoài chứ không phải ghép nối nhiều như các loại cổng sắt hộp nên không lo việc bong tróc hay lộ mối hàn.

Kim Thịnh Phát - Đơn vị thiết kế và thi công cổng sắt CNC đẹp và uy tín

Giữa thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc tìm kiếm đơn vị thi công cổng sắt rất dễ dàng. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị thi công uy tín, giá cả hợp lý mà các sản phẩm được bảo đảm chất lượng thì cũng không phải chuyện đơn giản. Một lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các đơn vị lâu năm và uy tín, được nhiều người tin tưởng.

Được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong hơn 8 năm qua, Kim Thịnh Phát là một trong những đơn vị thi công lắp đặt các sản phẩm sắt cắt CNC chuyên nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm do Kim Thịnh Phát cung cấp lắp đặt đều được cam kết chất lượng, mức giá cạnh tranh trên thị trường, bảo đảm lợi ích  cho khách hàng.

Lý do khách hàng nên lắp đặt cổng sắt cnc tại Kim Thịnh Phát

Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn, sáng tạo, giàu kinh nghiệm thực tế tại các công trình lớn nhỏ.

Sản phẩm sắt cắt CNC nói chung và cổng sắt cắt CNC nói riêng được đơn vị gia công bằng công nghệ cắt laser hiện đại nên bảo đảm các đường cắt tinh xảo, không bavia.

Đơn vị cam kết sử dụng sơn chuyên dụng 3 lớp cho cổng sắt nên hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, gỉ sét, giúp cho cửa cổng được bền đẹp theo thời gian.

Đơn vị sử dụng công nghệ cắt laser hiện bảo đảm các đường cắt sắc nét và tinh xảo

Kim Thịnh Phát có rất nhiều mẫu thiết kế cổng sắt CNC đẹp từ cổng sắt CNC 1 cánh, 2 cánh cho đến những mẫu cổng sắt CNC 4 cánh. Các mẫu cổng sắt cắt CNC sẽ được thiết kế lại theo mong muốn của khách hàng sao cho phù hợp với quy cách riêng của từng công trình, bảo đảm sau khi hoàn thiện khách hàng sẽ sở hữu được những mẫu cổng sắt CNC đẹp và phù hợp.

Các mẫu cổng sắt CNC được thiết kế phù hợp với từng công trình

Bên cạnh các mẫu cổng sắt CNC đẹp thì Kim Thịnh Phát còn thi công lắp đặt các sản phẩm sắt cắt CNC khác như hàng rào sắt cnc, vách ngăn sắt CNC,…Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại website kimthinhphat.com hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG KIM THỊNH PHÁT

* Website: kimthinhphat.com

* Hotline/Zalo: 0917 599 995

* Email: congtykimthinhphat@gmail.com

AT

Chia sẻ bài viết