Tiếng Việt | English

10/10/2023 - 17:29

Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Long An

Trong những năm gần đây, việc đầu tư lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ. Khắp các tỉnh, thành phố như tại Long An, người dân đã quan tâm và tìm hiểu về việc cài đặt hệ thống năng lượng mặt trời để sử dụng cho gia đình hoặc phục vụ kinh doanh.

Và trong bài viết này của Việt Nam Solar, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Long An.

Tiềm năng khi lắp đặt điện mặt trời tại Long An

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Long An, nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp đã lắp đặt và sử dụng hệ thống điện mặt trời. Các hệ thống này đã mang lại hiệu quả khá tốt và tạo nguồn thu nhập ổn định cho các chủ đầu tư.

Đặc biệt, Long An có thời tiết rất thuận lợi với thời lượng nắng phân bổ đều trong năm. Trung bình, Long An có từ 2.000 đến 2.800 giờ nắng mỗi năm, mở ra tiềm năng khai thác điện mặt trời rất lớn.

Với khoảng 6,8 đến 7,5 giờ nắng mỗi ngày, việc lắp đặt và khai thác điện mặt trời tại Long An mang lại hiệu suất cao hơn nhiều so với các tỉnh miền Bắc. Do đó, mỗi hệ thống điện mặt trời đầu tư tại Long An chỉ mất từ 4 đến 5 năm để thu hồi vốn, thời gian ngắn hơn so với nhiều địa điểm khác.

Những lợi ích thực tiễn của việc lắp đặt điện mặt trời tại Long An
Lắp đặt hệ thống điện mặt trời giảm thiểu chi phí điện hàng tháng

Khi hệ thống hoạt động, nó sẽ tạo ra điện năng trực tiếp để cung cấp cho các thiết bị tiêu thụ trong nhà. Tùy thuộc vào công suất thực tế của hệ thống được lắp đặt, chi phí điện hàng tháng của gia đình có thể được giảm tối đa, thậm chí có thể không cần phải trả tiền điện hàng tháng nữa.

Lắp đặt điện mặt trời có thể bán điện để tạo lợi nhuận

Khi khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời và không sử dụng hết lượng điện sản xuất, họ có thể đẩy lượng điện thừa lên lưới điện và được ghi nhận bởi đồng hồ hai chiều. Mỗi tháng, công ty điện lực sẽ ghi nhận và thanh toán cho chủ đầu tư với mức giá 1.943 đồng/1 kWh.

Lắp đặt một lần và khai thác lâu dài

Tuổi thọ của hệ thống điện mặt trời thường từ 25 đến 30 năm. Trung bình, thời gian thu hồi vốn cho việc lắp đặt hệ thống là từ 4 đến 5 năm, sau đó có thể sử dụng điện mặt trời miễn phí trong hơn 20 năm.

Hệ thống điện mặt trời dễ dàng nâng cấp

Các gia đình và doanh nghiệp ban đầu không có đủ kinh phí để lắp đặt hệ thống với công suất lớn có thể nâng cấp công suất sau một thời gian sử dụng để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Thân thiện với môi trường và con người

Việc lắp đặt điện mặt trời mái nhà không chỉ giúp bảo vệ mái nhà và ngăn chặn tia tử ngoại xâm nhập, mà còn giảm thiểu lượng khí CO2 thải ra môi trường.

Các giải pháp lắp đặt điện mặt trời tại Long An
Điện mặt trời hòa lưới áp mái

Cấu tạo của hệ thống:

Các tấm pin mặt trời.

* Bộ chuyển đổi biến tần inverter.

* Đồng hồ đo điện 2 chiều.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống:

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới áp mái hoạt động bằng cách sử dụng các tấm pin mặt trời để thu thập năng lượng từ ánh sáng mặt trời và chuyển đổi thành dòng điện một chiều. Sau đó, bộ chuyển đổi biến tần (inverter) sẽ biến đổi dòng điện này thành dòng điện xoay chiều, có cùng pha và tần số với điện lưới và đưa trực tiếp vào lưới điện quốc gia.

Khi bạn không sử dụng toàn bộ năng lượng điện do hệ thống điện mặt trời tạo ra, lượng điện dư thừa sẽ được đẩy vào lưới điện và được ghi lại bởi đồng hồ đo điện 2 chiều. Vào cuối mỗi tháng, công ty điện lực sẽ ghi lại và tính toán tiền điện dựa trên mức giá quy định của nhà nước.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ

Cấu tạo của hệ thống:

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ được cấu tạo từ các bộ phận sau:

* Các tấm pin mặt trời.

* Biến tần inverter.

* Đồng hồ đo điện 2 chiều.

* Hệ thống ắc quy lưu trữ.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống:

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ hoạt động tương tự như hệ thống điện mặt trời hòa lưới áp mái, nhưng có sự khác biệt là có bổ sung các bình ắc quy lưu trữ. Trước khi đẩy điện lên lưới điện quốc gia, hệ thống này luôn ưu tiên sạc đầy các bình ắc quy để dùng sau này.

Khi lưới điện bị cắt, hệ thống sẽ sử dụng năng lượng từ ắc quy để cung cấp điện cho các thiết bị sử dụng. Tuy nhiên, giá cả để lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ cao hơn nhiều so với hệ thống điện mặt trời hòa lưới không có lưu trữ, do chi phí bổ sung cho các bình ắc quy mặt trời đắt đỏ.

Hệ thống điện mặt trời độc lập

Hệ thống điện mặt trời độc lập mà không cần phụ thuộc vào lưới điện. Nó tự tạo ra nguồn điện mà không cần kết nối với hệ thống điện lưới.

Mặc dù việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời độc lập có chi phí cao, nhưng nó mang lại lợi ích là hoạt động mà không cần phụ thuộc vào lưới điện. Quý khách hàng luôn có nguồn điện độc lập để sử dụng.

Lời kết

Khách hàng khi đến với Việt Nam Solar không chỉ được hưởng lợi từ tiết kiệm chi phí điện năng mà còn tham gia bảo vệ môi trường và phát triển năng lượng sạch. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm và hỗ trợ sau bán hàng để bảo đảm sự hài lòng tối đa của khách hàng./.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SOLAR

MST: 0315209693

Địa chỉ: 56A Hồ Bá Phấn, khu phố 4, phường Phước Long A, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Trung tâm bảo hành: 188 Đông Hưng Thuận 41, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM

Kho chứa hàng: Lô B14-15 đường số 2, KCN Hải Sơn, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Hotline: 0981.982.979 – 088.60.60.660

Email: lienhe@vietnamsolar.vn

Website: https://vietnamsolar.vn

AT

Chia sẻ bài viết