Tiếng Việt | English

21/06/2021 - 20:13

Công TY TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu: Đặt dấu ấn trên nhiều công trình ở Long An

Công ty (Cty) TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu có trụ sở tại 496/15/3 Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau 16 năm thành lập và đi vào hoạt động, Cty thực hiện nhiều công trình có quy mô lớn.

Cty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu chính thức hoạt động từ tháng 9/2005. Hiện nay, ông Nguyễn Đức Lộc là Giám đốc Cty. Với chiến lược phát triển đúng đắn cùng sự nỗ lực, không ngừng vượt khó vươn lên của Ban Lãnh đạo và tập thể nhân viên Cty, những năm qua, Đại Á Châu liên tục gặt hái nhiều thành công. Qua đó, tạo lập uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng, góp phần vào công cuộc phát triển kết cấu hạ tầng hiện đại ở nhiều địa phương trong cả nước.

Hiện Cty Đại Á Châu hoạt động trong lĩnh vực thi công và xây dựng các công trình dân dụng - công nghiệp, giao thông, thủy lợi; lắp đặt hệ thống điện, hệ thống lạnh, phòng cháy, chữa cháy,… 

Tiêu chí làm việc của Đại Á Châu là đặt yếu tố "Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Tiến độ" lên hàng đầu. Do đó, Cty luôn khắt khe và cẩn trọng trong quá trình triển khai từng dự án nhằm đem đến cho đối tác các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tính thẩm mỹ cao nhất, tiến độ nhanh nhất; bảo đảm tính an toàn và hiệu quả trên mỗi công trình. 

Theo đó, để bảo đảm các yếu tố kỹ thuật và mỹ thuật của công trình, Cty đầu tư trang bị máy móc, thiết bị hiện đại và tân tiến. Ngoài ra, nhân tố làm nên thành công của Đại Á Châu nằm ở chiến lược tài tình của ban lãnh đạo và kinh nghiệm dày dạn, chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân viên trong thiết kế và thi công các công trình.

Trong đó, Cty là đơn vị thi công nhiều công trình trên nhiều lĩnh vực y tế, giáo dục, trung tâm thương mại, giao thông trên địa bàn tỉnh Long An và được đánh giá cao: Trụ sở Cty TNHH MTV Xổ số Long An, Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Hóa, Hạ tầng kỹ thuật Khu kinh tế cửa khẩu Long An, Trung tâm Thương mại dịch vụ Kiến Tường, Trường Tiểu học và THCS Bình Thành, đường Bằng Lăng, đường Bờ Mồi, Hương lộ 19,... Những công trình do Cty thực hiện thi công đều được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ và bảo đảm tiến độ. Những công trình này đưa vào sử dụng đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kết cấu hạ tầng, thay đổi bộ mặt đô thị của tỉnh Long An.

Đặc biệt, hiện tại, Cty là một trong những đơn vị thi công tuyến đường Vành đai TP.Tân An, tỉnh Long An. Cụ thể, từ cuối năm 2019, Cty đã trúng thầu thi công gói thầu số 06: Thi công xây dựng đoạn Km11+600 - Km12+760, do Sở Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư. Sau khi được bàn giao mặt bằng, Cty tiến hành khởi công công trình. 

Đây là một công trình trọng điểm của tỉnh trong nhiệm kỳ, có ý nghĩa đặc biệt đối với phát triển KT-XH nên Cty tập trung nhân lực, phương tiện thực hiện thi công. Từ sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi và sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành và sự phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư nên trong quá trình thi công, Cty gặp nhiều thuận lợi.

Thời gian tới, Cty tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có, tăng cường công tác đấu thầu các công trình trong địa bàn tỉnh Long An./.

 Tiêu chí làm việc của Đại Á Châu là đặt yếu tố  “Uy tín - Chất lượng - Thẩm mỹ - Tiến độ” lên hàng đầu. Do đó, công ty luôn khắt khe và cẩn trọng trong quá trình triển khai từng dự án nhằm đem đến cho đối tác các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tính thẩm mỹ cao nhất, tiến độ nhanh nhất; bảo đảm tính an toàn và hiệu quả trên mỗi công trình".

L.Đ

Chia sẻ bài viết