Tiếng Việt | English

10/05/2021 - 17:42

Cử tri Cần Đước tin tưởng chương trình hành động mà các ứng cử viên đã đề ra

Ngày 10/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An phối hợp tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 để những người ứng cử tiếp tục thực hiện quyền vận động bầu cử đối với cử tri các xã Long Định, Long Cang, Long Sơn, Phước Vân và Tân Trạch, huyện Cần Đước.

Các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri huyện Cần Đước

Đơn vị bầu cử số 2 gồm các huyện Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành và TP. Tân An. Đơn vị bầu cử số 2 sẽ có 3 đại biểu được bầu trong tổng số 5 ứng cử viên gồm ông Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội; bà Lê Thị Hồng Gấm - Trưởng phòng Quản lý Giá – Công sản, Sở Tài chính; ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Nguyên - giáo viên Tiếng Anh Trường THPT Chuyên Long An và bà Nguyễn Hoàng Uyên - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên nếu được bầu là ĐBQH khóa XV. Đa số cử tri bày tỏ sự đồng tình và đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời kỳ vọng các ứng cử viên khi được bầu làm ĐBQH nhiệm kỳ 2021 – 2026, sẽ thực hiện đúng những lời hứa, cam kết trình bày với cử tri, xứng đáng là người đại diện cho nhân dân.

Cử tri gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên

Bên cạnh đó, cử tri gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên về các vấn đề liên quan đến giáo dục, bảo hiểm y tế, ô nhiễm môi trường, đầu tư hạ tầng giao thông, vấn đề nông nghiệp, nông thôn và quan tâm chăm lo đời sống người dân,...

Chiều cùng ngày, 5 ứng cử viên ĐBQH khóa XV, đơn vị bầu cử số 2 tiếp tục có cuộc tiếp xúc với cử tri các xã Tân Lân, Tân Ân, Tân Chánh, Phước Tuy, Phước Đông, Long Hựu Đông, Long Hựu Tây và thị trấn Cần Đước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải tiếp thu, ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri

Tại cuộc tiếp xúc, sau khi nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri kiến nghị, đề đạt nhiều vấn đề liên quan đến phát triển sản xuất nông nghiệp, nông thôn; vấn đề xây dựng đê bao, phòng chống ngập lụt, triều cường; phòng, chống xâm nhập mặn; hỗ trợ người dân phát triển vùng tôm, rau ứng dụng công nghệ cao; vấn đề giao thông;…

Thay mặt cho các ứng cử viên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải tiếp thu, ghi nhận đầy đủ những ý kiến đóng góp của cử tri. Ông cho biết, nếu được tín nhiệm bầu làm ĐBQH, các ứng cử viên sẽ phấn đấu làm tốt trách nhiệm của mình với nhân dân, tích cực kiến nghị, trình lên Quốc hội và các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết những vấn đề cử tri nêu ra./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết