Tiếng Việt | English

07/05/2021 - 18:50

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Cần Đước

Ngày 07/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An phối hợp tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 2 để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử đối với cử tri tại các xã Long Hòa, Long Trạch, Mỹ Lệ và Long Khê, huyện Cần Đước.

5 ứng cử viên đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri tại huyện Cần Đước

Đơn vị bầu cử số 2 gồm các huyện Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành và TP. Tân An. Đơn vị bầu cử số 2 sẽ có 3 đại biểu được bầu trong tổng số 5 ứng cử viên gồm ông Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội; bà Lê Thị Hồng Gấm - Trưởng phòng Quản lý Giá – Công sản, Sở Tài chính; ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Nguyên - giáo viên Tiếng Anh Trường THPT Chuyên Long An và bà Nguyễn Hoàng Uyên - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế.

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Khi trình bày chương trình hành động của mình, 5 ứng cử viên đều thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nói chung và mong muốn thông qua Quốc hội nói lên tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và cử tri tỉnh Long An trước các quyết định quan trọng của đất nước, xứng đáng là những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri tại cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước.

Cử tri gửi nhiều ý kiến đến các ứng cử viên

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri đã nêu nhiều ý kiến và bày tỏ lòng tin vào các ứng cử viên ĐBQH khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, cử tri huyện Cần Đước cũng mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử ĐBQH sẽ quan tâm và thường xuyên tiếp xúc với cử tri, nhất là trước những kỳ họp quan trọng để cử tri có cơ hội gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng của mình đến Quốc hội.

Thay mặt cho các ứng cử viên, bà Nguyễn Hoàng Uyên - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế cảm ơn và nghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri. Đồng thời, bà khẳng định các ứng cử viên sẽ ghi nhận đầy đủ các ý kiến của cử tri để khi trúng cử ĐBQH sẽ gửi gắm đến các cơ quan chức năng và thực hiện tốt vai trò của người đại biểu dân cử.

Ngày 10/5, các ứng cử viên sẽ tiếp tục tổ chức tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với cử tri thuộc các xã còn lại của huyện Cần Đước./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết