Tiếng Việt | English

05/10/2022 - 18:31

Bài PR

Cùng Lasmar tìm hiểu các loại nám phổ biến và cách điều trị dứt điểm

Nám là tình trạng mà rất nhiều chị em đang gặp phải. Điều này là do sự gia tăng quá mức của hắc sắc tố melanin, làm xuất hiện các đốm sậm màu trên bề mặt da gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và nhan sắc của phái nữ rất nhiều. Đặc biệt, còn rất khó để làm mất nám.

Do vậy, thương hiệu Lasmar đã mang đến bộ đôi sản phẩm xóa nám chuyên sâu. Nhằm tái tạo lại cấu trúc da cho các chị em, mang lại làn da sạch nám, căng mịn. Sản phẩm được đánh giá cao và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Các loại nám phổ biến ở phái nữ

Các loại nám thường gặp ở phái nữ

Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ độ tuổi từ 20 đến 50. Trong đó, phụ nữ mang bầu và phụ nữ sau sinh có tỷ lệ bị nám nhiều. Cùng điểm qua một số loại nám phổ biến từ đó tìm hướng điều trị hiệu quả.

Loại nám mảng

Loại nám mảng thuộc cấp độ nhẹ bởi chân nám chỉ nằm trên lớp ngoài cùng của da. Chúng thường xuất hiện ở vùng gò má, trán và mũi, cũng có trường hợp che kín cả khuôn mặt. Loại nám này thường sẽ có màu nâu đậm hoặc vàng nhạt.

Loại nám đốm sâu

Nám đốm sâu là loại nám mọc từng đốm nhỏ, chúng xuất hiện theo cụm có màu nâu hoặc đen. Mặc dù loại nám này không quá lớn nhưng vẫn dễ nhận thấy gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ. 

Loại nám hỗn hợp

Đây là sự kết hợp giữa nám mảng và nám đốm sâu, loại nám này thường là những mảng tối màu kèm theo các đốm nâu nhỏ. Chúng có thể xuất hiện rải rác ở cằm, trán, hai bên má, sống mũi, quanh mắt và cực kỳ khó để loại bỏ.

Một số phương pháp hỗ trợ điều trị nám

Mặc dù nám không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến các chị em cảm thấy mất tự tin. Điều này tác động trực tiếp đến cuộc sống, công việc của họ.

Do vậy, rất nhiều người vì muốn nhanh chóng loại bỏ nám mà dùng các loại mỹ phẩm chứa chất bào mòn. Điều này không những không loại bỏ được nám mà còn gây thêm các biến chứng khác cho da.

Dưới đây, là một số cách giúp bạn có thể ngăn chặn nám:

* Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nếu bắt buộc phải ra ngoài thì nên chống nắng, bảo vệ da.

* Có một chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học: Đây là cách giúp cải thiện từ bên trong, việc bổ sung vitamin từ rau, củ, quả sẽ giúp cải thiện cấu trúc da. Ngoài ra, còn tăng cường sức đề kháng giúp bạn hạn chế được những tác động xấu từ môi trường. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ là lợi thế tuyệt vời để loại sạch nám.

* Dùng các phương pháp tự nhiên tại nhà: Cách này sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng hiệu quả ngăn chặn nám khá tốt. 

* Sử dụng mỹ phẩm đặc trị có giấy chứng nhận: Trong mỹ phẩm có nhiều chất gây bào mòn da, do vậy hãy kiểm tra kỹ các sản phẩm trước khi mua. Xem các thông tin trên bao bì và check mã vạch. 

* Thăm khám bác sĩ chuyên khoa: Việc này sẽ giúp bạn biết được tình trạng cũng như nguyên nhân gây nám cụ thể. Từ đó có những phương pháp loại nám an toàn.

Bộ đôi sản phẩm Lasmar- hỗ trợ điều trị nám từ gốc

Bộ đôi sản phẩm Lasmar

Bộ đôi sản phẩm Lasmar được các bác sĩ da liễu đánh giá là mang lại khả năng hỗ trợ làm mờ nám tốt. Combo bao gồm 2 sản phẩm kem bôi và serum giúp cải thiện nám chuyên sâu.

Công thức dành riêng cho các loại da nám, đồi mồi, tàn nhan. Do vậy, kết cấu cũng như thành phần của bộ đôi sản phẩm Lasmar được nghiên cứu rất kỹ. Điều này được các bác sĩ da liễu đánh giá cao. Điểm đặc biệt, bộ đôi còn đạt ba tiêu chí hàng đầu mà những sản phẩm thông thường khác không có:

* Chứa hoạt chất Tranexamic acid có khả năng hỗ trợ cải thiện thâm nám, tàn nhang. Điều này được khoa học chứng thực.

* Tạo lớp màng bảo vệ da, ngăn chặn nám tàn nhang tái phát.

* Sau 4 đến 5 tuần sử dụng các vết thâm nám được cải thiện mờ đi thấy rõ.

Bên cạnh các thành phần hỗ trợ trị nám thì bộ đôi Lasmar còn chứa các thành phần dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường cấu trúc cho da như Vitamin B3, chiết xuất hoa nghệ tây, vitamin B5, Hyaluronic acid. Đây là những thành phần được các chuyên gia đầu ngành xác định vô cùng lành tính và mang đến công dụng tốt.

Mặc dù bộ đôi sản phẩm Lasmar không được quảng cáo rầm rộ, thần thánh như các loại hỗ trợ điều trị nám khác nhưng đây lại là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và có chứng nhận FDA về tính an toàn trên nhiều loại da. 

Sản phẩm kem bôi và serum trị nám Lasmar hỗ trợ điều trị nám

Nếu bạn đang là một trong những người bị nám lâu năm, vậy thì tốt nhất không nên dùng các biện pháp mạnh bằng công nghệ. Điều này sẽ khiến da càng bị tổn thương hơn. Hãy trải nghiệm bộ sản phẩm kem bôi và serum trị nám Lasmar để hỗ trợ cải thiện và hạn chế nám tái phát. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng của bạn nhé!./.

BỘ ĐÔI MỜ NÁM LASMAR

Gian hàng Shopee Mall chính hãng: https://shopee.vn/lasmar.official

Hotline: 0982 315 060

AT

Chia sẻ bài viết