Tiếng Việt | English

12/04/2024 - 12:14

Đa Phú Quý: Cho thuê máy photocopy tại TP.HCM Uy tín - Chuyên nghiệp - Giá rẻ

Máy photocopy là một trong những thiết bị văn phòng không thể thiếu trong môi trường làm việc hiện đại. Tại TP.HCM, nhu cầu thuê máy photocopy ngày càng tăng cao. Và để đáp ứng nhu cầu này, Đa Phú Quý cung cấp dịch vụ với giá thành phải chăng mà chất lượng luôn được bảo đảm. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm nổi bật mà Đa Phú Quý mang lại trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại TP.HCM.

Tại sao ngày càng nhiều văn phòng thuê máy photocopy TP.HCM?

Trong thời đại hiện đại, việc thuê máy photocopy ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp tại TP.HCM. Không phải tự nhiên mà dịch vụ này được ưa chuộng như vậy mà bởi việc thuê máy photocopy mang đến nhiều sự tiện lợi đó là:

Trước hết, việc thuê máy photocopy giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Thay vì phải bỏ ra số tiền lớn để mua máy mới, doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản phí nhỏ theo thời gian sử dụng máy.

Không chỉ vậy, việc thuê máy photocopy còn giảm bớt gánh nặng cho việc bảo trì và sửa chữa. Bởi dịch vụ thuê máy đã bao gồm các dịch vụ bảo trì và sửa chữa trong hợp đồng nên doanh nghiệp không cần lo lắng về vấn đề này. 

Điều quan trọng là việc thuê máy photocopy mang lại tiện lợi cao. Doanh nghiệp có thể dễ dàng thay đổi máy photocopy theo nhu cầu sử dụng cụ thể mà không cần phải bán máy hay sợ máy mất giá trị.

Cuối cùng, việc thuê máy photocopy cho phép các doanh nghiệp tiếp cận các tính năng tiên tiến của máy mà không cần phải đầu tư một khoản lớn vào việc mua máy mới.

Cho thuê máy photocopy giá rẻ chỉ từ 799.000 đồng/tháng tại Đa Phú Quý

Tại TP.HCM, nhu cầu thuê máy photocopy ngày càng tăng cao, nhưng việc tìm kiếm công ty cho thuê máy photocopy ở tphcm uy tín, giá cả phải chăng lại không phải là điều dễ dàng. Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường, nhưng không phải địa chỉ nào cũng bảo đảm đầy đủ tiện ích, giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng.

Đa Phú Quý là một trong số ít công ty đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Đơn vị đang là đối tác tin cậy của rất nhiều công ty, văn phòng tại TP.HCM. Đa Phú Quý chuyên nhập khẩu máy photocopy số lượng lớn với giá cực kỳ cạnh tranh. Điều này giúp công ty có thể cung cấp dịch vụ thuê máy photocopy với mức giá siêu rẻ chỉ từ 799.000 đồng/tháng. 

Bên cạnh đó, công ty còn cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ. Với chính sách cho thuê máy thử 1 tháng miễn phí. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định thuê. Từ đó tránh được nhiều rủi ro không mong muốn.

Hơn nữa, Đa Phú Quý còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy photocopy tận nơi tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành khác của miền Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của công ty sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Cam kết chất lượng tại Đa Phú Quý

Để có được thành công và sự yêu mến của khách hàng, Công ty Đa Phú Quý tự hào bảo đảm chất lượng trong việc cho thuê máy photocopy. Những cam kết chắc nịt của công ty với khách hàng đó là:

Chỉ cung cấp các dòng máy photocopy từ các thương hiệu uy tín như Toshiba, Ricoh, Konica,…

Hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trong mọi trường hợp sự cố

Lắp đặt máy photocopy ngay trong ngày khi nhận được yêu cầu từ khách hàng

Kiểm tra số lượng bản in/photocopy trên máy chính xác và rõ ràng, bảo đảm tính minh bạch và công bằng trong quá trình thuê máy.

Trong trường hợp máy của khách hàng gặp lỗi, công ty sẽ hỗ trợ đổi máy khác mà không thu thêm bất kỳ phí dịch vụ nào.

Trao tay khách hàng ưu đãi hấp dẫn khi thuê máy photocopy số lượng lớn, thuê máy photocopy dài hạn,…

Chỉ cần 1 cuộc gọi yêu cầu, Đa Phú Quý sẽ đáp ứng và cung cấp máy photocopy ngay trong vòng 2 – 24 giờ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhanh chóng bắt đầu sử dụng dịch vụ./.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV ĐA PHÚ QUÝ

Địa chỉ: 120/71 ĐS 59, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM.

CN HCM: 49-51-53 TL08, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.

CN Long An: 71 Nguyễn Minh Đường, phường 4, TP.Tân An, tỉnh Long An.

CN Đồng Nai: 240, Hàn Thuyên, An Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

CN Tây Ninh: 403, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 3, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

CN Vũng Tàu: 107 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Và một số trạm bảo trì tại các tỉnh thành

Điện Thoại: 028 66 808 423 - Hotline: 0911 458 080

Email: daphuquykd@gmail.com 

Website: https://daphuquy.com/

A.T

Chia sẻ bài viết