Tiếng Việt | English

30/03/2023 - 09:55

Địa chỉ cung cấp máy bộ đàm chất lượng & giá tốt hiện nay

Chắc hẳn ai cũng từng thấy nhân viên bảo vệ hay nhân viên nhà hàng thường xuyên mang theo một số loại thiết bị liên lạc di động, chẳng hạn như máy bộ đàm. Nó rất phổ biến trong các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,... hoặc ở những khu vực có điều kiện tín hiệu điện thoại kém và có nhiều lợi ích thiết thực. Vậy có thể mua máy bộ đàm chất lượng tốt, giá hợp lý ở đâu tại Hà Nội và TP.HCM? Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp máy bộ đàm qua bài viết dưới đây nhé!

Máy bộ đàm là gì?

Máy bộ đàm là thiết bị thu phát vô tuyến hai chiều hoặc máy bộ đàm sử dụng sóng vô tuyến (sóng radio) để truyền thông tin âm thanh đến các thiết bị khác. Máy bộ đàm có thể liên lạc (đàm thoại) với một hoặc nhiều máy bộ đàm khác ngay lập tức thông qua tốc độ cao của sóng vô tuyến (300.000 km/s) đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Ứng dụng bộ đàm vào cuộc sống của bạn

Bộ đàm được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp và các hoạt động chuyên môn khác do khả năng liên lạc tức thời với nhiều người nhận cùng một lúc. Đặc biệt, hệ thống liên lạc nội bộ phù hợp với các hoạt động cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận như khách sạn, nhà hàng, nhà máy và tổng đài. Hoặc cho nhu cầu bảo vệ, an toàn như trường học, bệnh viện, công an, quân đội, bộ đội biên phòng, cảnh sát biển,…

Sau đây là một số ứng dụng thực tế của máy bộ đàm:

Máy bộ đàm dùng trong nhà xưởng, kho bãi

Môi trường nhà máy, kho bãi có nhiều chướng ngại vật, tường, vật liệu, máy móc, sản phẩm, tất cả đều góp phần rút ngắn khoảng cách liên lạc của bộ đàm. Ở một số nơi có thể không nghe thấy radio dù cách xa 50 mét.

Trước khi lựa chọn, bạn cần xác định nhu cầu của người dùng, số lượng nhóm, máy sử dụng, khoảng cách liên lạc. Với ít kênh hơn và ít thiết bị hơn, bạn có thể sử dụng bộ đàm cầm tay mà không cần đầu tư vào trạm lặp tín hiệu. Với nhu cầu sử dụng nhiều kênh và số lượng máy lớn, bạn phải tự xây dựng một hệ thống truyền thanh để đáp ứng nhu cầu của chính mình.

Máy bộ đàm trong khách sạn, resort, nhà cao tầng

Bộ phận quản lý vận hành tòa nhà cao tầng cần có sự liên lạc giữa nhiều bộ phận. Dịch vụ bảo vệ giao tiếp với kỹ thuật viên, lễ tân,... Điện thoại di động chỉ có thể đến được với một nhân viên và phải đợi cuộc gọi được trả lời (đã trả lời). Bộ đàm cung cấp khả năng liên lạc tức thì thông qua bấm và nói (push to talk) với nhiều người và nhiều phòng ban cùng một lúc.

Sóng bộ đàm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người không?

Biết đài có tác dụng gì, người ta tự hỏi nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Theo một nghiên cứu của Cơ quan quốc gia về an toàn môi trường và lao động Pháp ANSES: sóng từ do radio phát ra sẽ không gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe con người. 

Tuy nhiên, mọi người nên hạn chế sử dụng liên tục và thường xuyên. Đặc biệt là trẻ em hoặc những người cần hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử có khả năng tạo ra sóng điện từ khác như điện thoại, tivi, đài, máy bộ đàm.

Mặc dù chưa có kết luận chắc chắn về tác động trực tiếp của sóng vô tuyến đối với sức khỏe con người. Nhưng cơ quan ANSES khuyến cáo nên hạn chế sử dụng vì sóng điện từ có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người như:

- Thay đổi chức năng và bệnh lý của hệ thống tim mạch, thần kinh, nội tiết và các cơ quan khác.

- Sóng trung bình và dài sẽ làm giảm phản xạ có điều kiện, giảm hưng phấn thần kinh, rối loạn chức năng tạo đường của gan, cơ quan sinh dục, nội tạng và não bộ.

- Sóng ngắn sẽ làm giảm số lượng bạch cầu, tuyến yên, rối loạn nội tiết và tim mạch,..

- Nếu tần số của sóng điện từ là 300Hz-300GHz, nó có thể làm nóng sâu trong cơ thể con người và khiến con người bị sốt.

Vì vậy, lời khuyên để việc sử dụng sóng điện từ radio không ảnh hưởng đến sức khỏe là hạn chế tần suất sử dụng, hoặc lựa chọn bộ đàm chính hãng chất lượng tốt để sử dụng. Bạn nên tham khảo một số dòng máy phổ biến hiện nay như máy Bộ đàm Motorola chính hãng, bộ đàm ICOM, máy bộ đàm Kenwood,...

Địa chỉ cung cấp máy bộ đàm uy tín

Công ty Cổ phần Viễn thông Thế Kỷ (Hệ Thống Bộ Đàm) là đối tác của Motorola Solutions - chuyên tư vấn, thiết kế các giải pháp truyền thông vô tuyến và phân phối bản quyền bộ đàm Motorola tại thị trường Việt Nam, và là đại diện cho Nhà phân phối/Đại lý ủy quyền của các thương hiệu lớn trên toàn cầu như Motorola/iCom/Kenwood/Hytera. 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp hệ thống liên lạc nội bộ cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm luôn cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành tốt cho khách hàng, Hệ Thống Bộ Đàm tự nào là nhà phân phối thiết bị bộ đàm tốt ở Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: TT6 đường Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 90 đường Nguyễn Tuân, Nhà 19-LK3 - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội

Hotline Kinh Doanh: 0914 238 606 (Zalo hoặc gọi điện)

Website: https://hethongbodam.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ địa chỉ cung cấp máy bộ đàm chất lượng tại Việt Nam để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích và có thể lựa chọn được loại máy bộ đàm ưng ý./.

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích