Tiếng Việt | English

17/03/2023 - 11:08

Địa chỉ lắp đặt thang máy bệnh viện chất lượng, chuyên nghiệp

Thang máy bệnh viện là phương tiện vận chuyển không thể thiếu. Thiết bị này có thiết kế riêng biệt bởi nhu cầu sử dụng khác với các thang máy thông thường. Vì thế khi lựa chọn đơn vị lắp đặt thang máy trong bệnh viện cần đảm bảo có đủ uy tín, kinh nghiệm trong lắp đặt và chất lượng thang máy đạt chuẩn. Vậy đâu là nơi có thể tin tưởng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Thang máy bệnh viện là gì?

Để chọn được thang máy phù hợp trước tiên bạn cần hiểu thang máy bệnh viện là gì? Khác với các loại thang máy thông thường, thang máy dùng cho bệnh viện chỉ dùng trong các bệnh viện để di chuyển, chở bệnh nhân, các thiết bị y tế.

Thang máy bệnh viện là phương tiện không thể thiếu của bất kỳ bệnh viện nào. Hiện nay các bệnh viện đều được thiết kế cao tầng. Bởi vậy mà việc lắp đặt thang máy giúp vận chuyển bệnh nhân nhanh chóng, kịp thời trong những tình huống khẩn cấp. 

Đặc tính của thang máy bệnh viện

Bởi được lắp đặt tại bệnh viện vì thế thang máy bệnh viện có một số đặc tính riêng khác với các thang máy thông thường. Cụ thể:

* Tải trọng lớn: Những dòng thang máy bệnh viện có thể đáp ứng được số người di chuyển từ 10–24 người lần. Có nghĩa là tải trọng từ 750kg đến 1600 kg.

* Cabin rộng rãi: Phần cabin được thiết kế rộng để có thể chở được các thiết bị y tế cồng kềnh như giường bệnh, máy móc,…

* Vận hành êm ái: Trong quá trình vận chuyển bệnh nhân, sản phẩm không phát ra tiếng ồn hay sốc bất ngờ. Rất êm ái trong quá trình di chuyển.

* Thiết kế an toàn: Thang máy bệnh viện được thiết kế một cách kỹ lưỡng, tiêu chí an toàn và nhanh luôn được đặt lên hàng đầu.

* Chế độ đặc biệt: Trong các trường hợp khẩn cấp, có thể điều khiển để di chuyển đến tầng yêu cầu trước.

* Tần suất hoạt động cao: Thang máy dùng cho bệnh viện được thiết kế đặc biệt để đáp ứng được tần suất di chuyển cao của nhiều người.

Bởi nhiều tính năng đặc biệt và thiết kế hoàn toàn khác biệt với các dòng thang máy thông thường. Bởi vậy mà thang máy bệnh viện cần được chú trọng hơn cả trong việc tìm kiếm đơn vị uy tín, có đủ tiềm lực để đảm bảo.

GHT Việt Nam - Đơn vị lắp đặt thang máy bệnh viện uy tín, chất lượng

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ lắp đặt thang máy bệnh viện thì hãy đến với Thang máy GHT Việt Nam, đơn vị nằm trong nhóm đơn vị sản xuất và lắp đặt thang máy tại Hà Nội.

GHT Việt Nam đã cung cấp và lắp đặt thang máy bệnh viện cho rất nhiều đơn vị trong tỉnh và các khu vực lân cận. Khách hàng của công ty là: VinGroup, Hòa Bình Corporation, Tân Hoàng Minh Group, Bim Group… Đến với GHT Việt Nam, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự chuyên nghiệp và dễ dàng đưa ra những yêu cầu và được đáp ứng thoải mái có thể.

Với phương châm hoạt động “Nhanh Chóng - An Toàn - Hiệu Quả”. Cam kết mang đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt. Không dừng lại ở đó, công ty luôn không ngừng hoàn thiện và cải tiến mỗi ngày. Mang đến những điều tốt đẹp và giúp khách hàng tối ưu chi phí. Xứng đáng là địa chỉ mfa bạn có thể đặt niềm tin.

Lựa chọn GHT Việt Nam khách hàng sẽ nhận được gì?

* Khi đến với GHT Việt Nam khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

* Tư vấn và chọn mẫu thang máy bệnh viện phù hợp

* Hợp đồng rõ ràng, minh bạch đầy đủ quyền lợi cho người dùng

* Báo giá tốt cùng nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng

* Sản phẩm được kiểm định an toàn, nguồn gốc rõ ràng

* Lắp đặt nhanh chóng đúng thời gian như giao hẹn

* Bảo dưỡng định kỳ và khắc phục lỗi nhanh chóng, kịp thời

* Được lên lịch bảo trì thang máy để khách yên tâm sử dụng

GHT Việt Nam chinh phục khách hàng không chỉ ở những quyền lợi đưa ra mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Mong muốn khách hàng luôn có được sự an tâm và trải nghiệm tốt khi lựa chọn GHT Việt Nam làm người bạn đồng hành./.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THANG MÁY GHT VIỆT NAM

Địa chỉ: Block 1 - CN8, Cụm Công Nghiệp Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội 

Điện thoại: 024.339.66666 - 0984.696.683

Email: caogiap@gmail.com

Website: https://thangmayght.com/

AT

Chia sẻ bài viết