Tiếng Việt | English

10/11/2022 - 09:35

Dịch vụ hợp đồng điện tử vContract Viettel và những điều bạn nên biết

Công nghệ ngày càng phát triển hiện đại và tiên tiến hơn, các hợp đồng điện tử trở thành một trong những giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ hợp đồng điện tử vContract Viettel và những điều bạn nên biết để có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ này bạn nhé.

Hợp đồng điện tử là gì?

Hợp đồng điện tử hay còn gọi là hợp đồng online, là dạng hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông điệp dữ liệu theo quy định của pháp luật. Mặc dù hợp đồng này được thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu nhưng giá trị pháp lý của nó sẽ không bị phủ nhận. Ngược lại, hợp đồng điện tử sẽ có giá trị pháp lý giống như hợp đồng văn bản truyền thống.

Sử dụng hợp đồng điện tử, các bên tham gia sẽ thỏa thuận về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt các quyền và nghĩa vụ gửi đi, nhận lại. Trong đó, các thay đổi này sẽ được lưu trữ trên các phương tiện điện tử như công nghệ điện tử, kỹ thuật số, quang học và các phương tiện điện tử khác. 

Những lợi ích khi sử dụng hợp đồng điện tử

Lợi ích đầu tiên khi sử dụng hợp đồng điện tử chính là giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Thay vì phải in ấn, lưu trữ, chuyển phát hợp đồng đến bên đối tác. Sử dụng dịch vụ hợp đồng điện tử sẽ giúp quá trình này hoàn toàn được xóa bỏ, thay vào đó là quy trình giao dịch điện tử vô cùng thông minh.

Tất cả hợp đồng được ký kết đều sẽ được lưu trữ trên hệ thống phần mềm, cloud sever. Nhờ đó, mọi quá trình gửi, nhận hợp đồng cũng sẽ được diễn ra dựa trên môi trường số hóa với tốc độ nhanh chóng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có thể dễ dàng thực hiện ký kết hợp đồng mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi chuyển phát, tra cứu, tìm kiếm.


Không những vậy, trong điều kiện hội nhập kinh tế như hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt hơn. Việc ký kết hợp đồng nhanh chóng, linh hoạt sẽ tạo nên những thời cơ kinh doanh mới, mang lại lợi thế cạnh tranh, hỗ trợ cho quá trình tồn tại và phát triển trên thị trường của doanh nghiệp.

Ngoài ra, hợp đồng điện tử sẽ được lưu trữ và quản lý trên hệ thống và tự động phân luồng, giúp cho quá trình khởi tạo hợp đồng, thiết lập luồng xem xét, ký số trên máy tính hay hoàn tất và lưu trữ, mã hóa và bảo mật hợp đồng diễn ra một cách tốt hơn.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ hợp đồng điện tử vContract Viettel?

Dịch vụ hợp đồng điện tử vContract Viettel được biết đến là một trong những sản phẩm cực kỳ nổi bật trong bộ giải pháp doanh nghiệp của Viettel. Dịch vụ này sẽ giúp cho doanh nghiệp/công ty/cá nhân được ứng dụng các giải pháp công nghệ số 4.0 vào việc giải quyết tốt vấn đề số hóa quy trình hợp đồng điện tử. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ tăng khả năng cạnh tranh, phát triển hơn.

Lựa chọn dịch vụ ký hợp đồng điện tử vContract Viettel, quý khách sẽ nhận được những lợi ích vô cùng nổi bật: 

* Ký kết thông minh: Phương pháp này sẽ thay đổi hoàn toàn phương thức ký kết truyền thống để chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp có thể ký kết hàng loạt các hợp đồng cùng một lúc mà không bị giới hạn về số lượng.

* Đầy đủ tiêu chuẩn pháp lý: Việc ký kết hợp đồng vẫn sẽ được đảm bảo dựa trên các điều Luật và Nghị định hay các Quy định liên quan của pháp luật.

* Lưu trữ thông minh - Bảo mật thông tin tối đa toàn vẹn dữ liệu: Hệ thống vContract sẽ ứng dụng các biện pháp bảo mật để chống tấn công và mất dữ liệu 24/7. Ngoài ra, còn đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu cho doanh nghiệp/công ty/cá nhân.

* Dễ dàng ký kết: Cho phép dễ dàng ký kết mọi lúc, mọi nơi mà không cần trực tiếp gặp mặt ký kết.

Sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật như thế, hợp đồng điện tử vContract Viettel nhất định sẽ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Nhanh chóng liên hệ ngay công ty để sử dụng dịch vụ thôi nào./.

Thông tin liên hệ:

Mọi hệ tư vấn vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Website: https://viettelnet.vn - https://shopsviettel.com/

Tư vấn tại Viettel Hà Nội ( https://viettel-hanoi.vn/ ): 0866.222.900

Tư vấn Hồ Chí Minh và toàn quốc: 0963.14.53.53 (zalo) - 0902.889.777

Mail: Cuongnd16@viettel.com.vn/dinhcuong.dlu@gmail.com

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích