Tiếng Việt | English

05/02/2021 - 14:57

Đoàn đại biểu tôn giáo, dân tộc tỉnh chúc tết tỉnh Long An

Ngày 05/02, Đoàn đại biểu tôn giáo, dân tộc tỉnh do linh mục Nguyễn Văn Nhạn - Chánh xứ Tân An, đại diện Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh Long An làm trưởng đoàn đến chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTQ Việt Nam tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải tiếp đoàn.

Đoàn đại biểu tôn giáo, dân tộc chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An

Thay mặt đoàn, linh mục Nguyễn Văn Nhạn chúc lãnh đạo tỉnh năm mới mạnh khỏe và đạt nhiều thành công. Qua đó, bày tỏ sự phấn khởi trước những thay đổi trên các lĩnh vực của tỉnh trong năm 2020. Linh mục Nguyễn Văn Nhạn khẳng định, để có được những thành tựu nổi bật đó là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với các tổ chức tôn giáo, người dân tộc trên địa bàn trong thời gian qua.

Đại diện lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của các vị đại diện các tổ chức tôn giáo, dân tộc và chúc đồng bào các dân tộc, tôn giáo năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

Đại diện các tổ chức tôn giáo, dân tộc chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Long An

Bên cạnh đó, ông cũng thông tin đến đoàn tình hình phát triển KT-XH, văn hóa của tỉnh trong năm 2020 và một số phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2021. Ông khẳng định, sự phát triển của tỉnh, ngoài sự phấn đấu của hệ thống chính trị còn có sự chung tay, đóng góp từ đồng bào các tôn giáo, dân tộc. Ông hy vọng thời gian tới, đồng bào các tôn giáo, dân tộc trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức cùng chính quyền xây dựng quê hương./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích