Tiếng Việt | English

10/05/2016 - 17:25

Đức Hòa: Hơn 200 tập thể, cá nhân được khen thưởng

Chiều ngày 10-5-2016, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC), phong trào thi đua khen thưởng (TĐKT) năm 2015 và triển khai kế hoạch thực hiện năm 2016.

Các công tác CCHC trong năm 2015 đi vào hoạt động ổn định, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra, tạo được sự tin cậy, hài lòng của người dân và tổ chức khi liên hệ công tác.

Bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính huyện phối hợp tốt với bộ phận một cửa, cơ quan chuyên môn trong tiếp nhận, luân chuyển, giải quyết trả kết quả cho tổ chức, công dân nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

Hiện tại, cơ chế một cửa, một cửa liên thông được triển khai tại 12 phòng ban chuyên môn huyện; tất cả cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, xã, thị trấn đều có kết nối internet, 90% cán bộ công chức có máy tính phục vụ cho công việc.

Các tập thể xuất sắc nhận cờ thi đua của UBND tỉnh

Trong năm qua, công tác TĐKT của huyện được thực hiện đúng quy định, có sự vận dụng phù hợp với đặc điểm của địa phương và phát động trên nhiều lĩnh vực như: Thuế, CCHC, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới, y tế, giáo dục,...

Nội dung thi đua được chuẩn hóa bằng thang điểm cụ thể, qua đó kịp thời khen thưởng, nhân rộng những mô hình mới, điển hình tốt, động viên phong trào phát triển.

Tại hội nghị, có 3 tập thể được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh; 14 tập thể được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 14 tập thể, 174 cá nhân và 71 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ 2015.

Dịp này, UBND huyện Đức Hòa cũng trao giấy khen cho 5 tập thể và 3 cá nhân thực hiện tốt công tác cải CCHC năm 2015./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết