Tiếng Việt | English

23/12/2023 - 12:33

Đức Huệ lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh lãnh đạo quản lý trong hệ thống chính trị huyện năm 2023  

UBND huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị huyện năm 2023. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ -Trần Thanh Phong.

Quy trình lấy phiếu diễn ra đúng quy định

Theo quy định, hội nghị lấy phiếu tín nhiệm của UBND huyện được tiến hành sau khi lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND huyện bầu.

Trước đó, ngày 11/12, tại Kỳ họp thứ 10, HĐND huyện Đức Huệ khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026 (Kỳ họp lệ cuối năm 2023) đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 19 người giữ chức vụ do HĐND huyện bầu gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện và các thành viên UBND huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với đồng chí Nguyễn Văn Suôn - Phó Chủ tịch UBND huyện. Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu với tinh thần khách quan, công tâm, trung thực, trách nhiệm và hoàn thành theo nội dung đề ra.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ - Trần Thanh Phong phát biểu tại hội nghị

Việc lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị huyện nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; góp phần giúp các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm tự soi, tự sửa, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao./.

Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết