Tiếng Việt | English

04/11/2021 - 16:47

Đức Huệ trao Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên

Ngày 04/11, Huyện ủy Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên cao niên hiện đang sinh hoạt tại các Đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Hồ Minh Phương trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đợt này, huyện Đức Huệ có 12 đảng viên được trao các Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng gồm 1 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 5 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Hồ Minh Phương gửi lời chúc mừng đến các đảng viên cao niên vừa được nhận các huy hiệu Đảng. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với những nỗ lực phấn đấu của các đảng viên đã đóng góp công sức cho sự nghiệp cách mạng.

Đồng thời, ông mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên cao niên tiếp tục phát huy vai trò của mình để đem trí tuệ, sức lực, những kinh nghiệm đóng góp cho địa phương ngày càng phát triển, mãi là tấm gương sáng cho con cháu cũng như thế hệ mai sau học tập và noi theo./.

Kim Tiến – Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết