Tiếng Việt | English

14/09/2019 - 08:41

Guardiola nhận tin sét đánh, Man City tuyển quân gấp

Pep Guardiola lo ngại trung vệ chủ chốt Aymeric Laporte có thể phải nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Cầu thủ người Pháp vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu, Laporte sẽ nghỉ thi đấu hết năm 2019.

Laporte có thể nghỉ từ 5 đến 6 tháng

Laporte có thể nghỉ từ 5 đến 6 tháng

Tuy nhiên, chiến lược gia Guardiola lo lắng, tình hình có thể tồi tệ hơn với cựu cầu thủ Bilbao, bởi với những tổn thương đầu gối, cần mất nhiều thời gian để hồi phục.

Khi các phóng viên hỏi chi tiết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha trầm tư: "Laporte sẽ phải nghỉ khá lâu, từ 5 đến 6 tháng.

Cậu ấy chỉ có thể trở lại trong tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau. Chắc chắn phải đến năm 2020."

Hiện John Stones và Otamendi là hai trung vệ lành lặn còn lại của Man City. Cầu thủ người Anh cũng chỉ mới tái xuất sau khi gặp vấn đề về cơ đùi.

Guardiola nói về tình trạng của Stones: "Cậu ấy khá ổn, tập luyện tốt và sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cuối tuần này."

Laporte là ca chấn thương nghiêm trọng thứ hai của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, sau trường hợp của Leroy Sane.

Dù Kyle Walker hay Fernandinho khi cần có thể chơi vị trí trung vệ nhưng nhiều khả năng ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Man City sẽ tuyển thêm 1 trung vệ chất lượng lấp vào khoảng trống./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết