Tiếng Việt | English

09/09/2023 - 13:05

Gửi hàng đi Nhật Bản giá rẻ, nhận hàng siêu tốc

Gửi hàng đi Nhật Bản nhanh chóng, an toàn tại VHE để nhận ngay ưu đãi đóng gói và hút chân không miễn phí, bao mọi thủ tục, giấy tờ hải quan.

Vì sao nên gửi hàng đi Nhật Bản tại VHE Express? 

Vì sao có rất nhiều đơn vị gửi hàng đi Nhật Bản, nhưng tại sao bạn nên chọn VHE Express? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Thời gian vận chuyển nhanh

Hiện VHE là đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu trên thế giới như: UPS, DHL, FedEx. Đảm bảo thời gian gửi hàng nhanh chóng và siêu tốc, chỉ sau 2 - 5 ngày hàng hóa sẽ được giao tới đúng địa chỉ người nhận ở Nhật Bản.

Cước phí rẻ, nhiều ưu đãi

Gửi hàng tại VHE Express có cước phí công khai minh bạch, sale off 10% cho khách hàng mới. VHE không giới hạn về số lượng đơn hàng gửi tới Nhật Bản, khi gửi càng nhiều thì giá càng rẻ.

Giao hàng đúng địa chỉ tại Nhật Bản

Hàng hoá được giao tới đúng địa chỉ của người nhận ở Nhật Bản theo hình thức Door to door, giúp khách hàng không cần mất thời gian tới kho để lấy hàng.

Gửi đa dạng các mặt hàng

VHE nhận gửi đa dạng các mặt hàng tới Nhật Bản và không giới hạn số lượng. Chúng tôi nhận gửi cả các mặt hàng khó, nhưng cần nằm trong danh sách được phép theo quy định chung của hai nước Việt Nam và Nhật Bản. 

VHE nhận gửi đa dạng các loại mặt hàng tới Nhật Bản

Đóng gói và hút chân không miễn phí

Hàng hóa được gửi tại VHE Sẽ được hút chân không, đóng thùng carton, bọc chống sốc và đóng thùng gỗ theo đúng quy định. Khi đó sẽ đảm bảo hàng hóa được an toàn trong quá trình vận chuyển và không có tình trạng phải dỡ hàng khi qua hải quan.

Giao hàng tại nhà

VHE giao hàng theo hình thức door to door tại địa chỉ của người nhận ở Nhật Bản và cam kết giao tận tay. Người nhận sẽ được kiểm tra hàng hoá trước nhân viên của VHE và nếu có tình trạng thiếu sót hoặc hư hỏng sẽ được đền bù thỏa đáng.

Đóng bảo hiểm hàng hoá

Tất cả các đơn hàng gửi tại VHE đều được đóng bảo hiểm hàng hóa, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu có sự cố như: Thiếu hàng, bể vỡ hoặc hư hỏng… VHE sẽ đền bù từ 50 - 100% giá trị đơn hàng tùy theo từng trường hợp. 

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi gửi hàng tới Nhật Bản tại VHE

Các hình thức gửi hàng đi Nhật Bản  

VHE cung cấp đa dạng hình thức gửi hàng đi Nhật Bản, tùy theo nhu cầu mà khách hàng hãy chọn cho mình loại hình phù hợp. Có 2 hình thức gửi hàng tới Nhật Bản bao gồm: 

Gửi chuyển phát nhanh

Phương thức gửi hàng này có ưu điểm là thời gian nhận hàng nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 2 - 3 ngày hàng hóa sẽ được vận chuyển tới kho của VHE tại Nhật Bản và giao hàng nhanh chóng tới đúng địa chỉ của người nhận.

Gửi chuyển phát thường

Trong trường hợp không quá gấp gáp, khách hàng có thể chọn hình thức gửi thường để tiết kiệm chi phí. Thời gian gửi hàng thường từ 5 - 7 ngày làm việc.

Gửi hàng đi Nhật Bản có những loại hình vận chuyển nào?

Khoảng cách từ Việt Nam tới Nhật Bản khoảng 10.000km, chính vì vậy hình thức gửi hàng giữa hai quốc gia chủ yếu bằng đường hàng không và đường biển. Vậy nên gửi hàng tới Nhật Bản bằng đường biển hay đường bay? Cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Gửi hàng đi Nhật Bản bằng đường bay

- Ưu điểm: Thời gian nhận hàng nhanh chóng chỉ sau 2 - 3 ngày. Là hình thức gửi hàng tới Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay.

- Nhược điểm: Cước phí cao.

Gửi hàng tới Nhật Bản bằng đường biển

- Ưu điểm: Cước phí gửi rẻ, thích hợp với những đơn hàng có trọng lượng lớn.

- Nhược điểm: Thời gian gửi lâu hơn đường bay, khoảng 7 - 10 ngày hoặc chậm hơn dự kiến. 

VHE cung cấp hình thức gửi hàng đi Nhật Bản bằng đường bay và đường biển

Cách tính chi phí gửi hàng đi Nhật Bản

Với mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có cách tính cước phí khác nhau. Tại VHE cách tính phí gửi tới Nhật Bản luôn được tính toán sao cho đảm bảo quyền lợi tốt nhất tới khách hàng. Cụ thể, phí gửi hàng tới Nhật Bản tại VHE sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: 

- Hình thức vận chuyển: Gửi hàng tới Nhật Bản bằng đường hàng không và gửi nhanh sẽ có cước phí cao hơn so với đường biển và gửi thông thường. Vì vậy, tùy theo nhu cầu mà bạn hãy chọn cho mình hình thức gửi hàng phù hợp.

- Địa chỉ nhận hàng: Nếu thuận tiện người nhận có thể tới kho của VHE tại Nhật Bản để lấy hàng. Trong trường hợp người nhận ở xa có thể lựa chọn dịch vụ ship hàng nội địa.

- Trọng lượng hàng hóa: Cước phí sẽ được tính dựa vào trọng lượng và khi gửi càng nhiều thì phí càng rẻ. Đối với hàng hoá gửi thông thường và gọn nhẹ sẽ được tính theo trọng lượng nhân với đơn giá. Với hàng hóa cồng kềnh sẽ được quy đổi ra thể tích: Dài * rộng * cao và chia cho 5000.

- Loại mặt hàng gửi: Bảng báo giá được áp dụng đối với tất cả các mặt hàng gửi đi Nhật Bản. Với những đơn hàng khó vận chuyển (mỹ phẩm, thực phẩm…) sẽ tính thêm phụ phí. 

Cước phí gửi hàng tới Nhật Bản tại VHE tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chắc hẳn khi đọc tới đây bạn đã biết được gửi hàng đi Nhật Bản như thế nào rồi đúng không? Mọi thắc mắc cần được giải đáp và hỗ trợ gửi hàng đi nước ngoài, vui lòng liên hệ tới hotline hoặc zalo, gửi email hoặc tới trực tiếp văn phòng của VHE để được hỗ trợ cụ thể./.

CÔNG TY VHE EXPRESS

Add: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0937 879 588 – 0906 835 123

Web: https://vhe.vn 

Email: gm@vhe.vn

MH

Chia sẻ bài viết