Tiếng Việt | English

10/04/2019 - 12:50

Hấp lực kỳ lạ của MV giúp Blackpink xô đổ kỷ lục YouTube

"Kill This Love" là video ra mắt thành công nhất trên YouTube với 56,7 triệu lượt view chỉ trong 24 giờ đầu tiên, xô đổ kỷ lục cũ thuộc về MV "thank u, next" của Ariana Grande với 55,4 triệu lượt.

Các thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink

Các thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink đã lập hàng loạt kỷ lục mới trên YouTube sau khi MV mới ra mắt "Kill This Love" của nhóm trở thành video đạt 100 triệu lượt view nhanh nhất trong lịch sử.

Ra mắt hôm 4/4, "Kill This Love" đã lập kỳ tích trở thành video ra mắt thành công nhất trên YouTube với 56,7 triệu lượt view chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên, xô đổ kỷ lục cũ thuộc về MV "thank u, next" của Ariana Grande với 55,4 triệu lượt.

Ngoài ra, "Kill This Love" còn là video có lượng người xem khi ra mắt lớn nhất với 979.000 người xem cùng lúc, cũng vượt qua kỷ lục cũ của Grande với 829.000 người.

Những kỷ lục của "Kill This Love" vẫn chưa dừng lại và biến nhóm nhạc nữ này trở thành quyền lực mới của K-pop cũng như làng nhạc thế giới.

Hiện, bài hát mới của Blackpink cũng đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes tại Mỹ, đưa nhóm trở thành ban nhạc toàn nữ thứ hai đầu tiên có được thành tích trên trong vòng 15 năm qua.

Lần gần nhất một nhóm nhạc toàn nữ đạt thành tích này là Destiny's Child khi tung ra single "Lose My Breath" năm 2004./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết