Tiếng Việt | English

13/09/2020 - 17:06

HLV Diego Simeone mắc Covid-19

Atletico Madrid xác nhận HLV Diego Simeone mắc Covid-19 sau 2 lần xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.


HLV Diego Simeone mắc Covid-19 sau khi trở về từ đợt tập huấn tại San Rafael. (Ảnh: Daily Mail)

Trang chủ Atletico Madrid xác nhận HLV Diego Simeone mắc Covid-19. Nhà cầm quân người Argentina được lấy mẫu xét nghiệm hôm thứ Sáu và nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 hôm thứ Bảy, theo giờ địa phương.

HLV Diego Simeone đã được lấy thêm 1 mẫu xét nghiệm nữa và tiếp tục nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Được biết, HLV Diego Simeone không có triệu chứng bệnh và đang tự cách ly tại nhà.

Trước đó, Atletico Madrid đã phải kết thúc chuyến tập huấn trước mùa giải tại San Rafael (Tây Ban Nha) sớm hơn kế hoạch do có 1 ca mắc Covid-19 tại trung tâm huấn luyện.

“Tất cả cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên đã được xét nghiệm sau khi trở về từ San Rafael. Kết quả cho thấy HLV Diego Simeone đã mắc Covid-19. Ông không có triệu chứng bệnh và đang tự cách ly tại nhà.” – Trang chủ Atletico Madrid thông báo.

HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ không thể tham dự trận giao hữu “làm nóng” với Cadiz vào giữa tuần sau và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận ra quân của Atletico Madrid ở La Liga 2020/2021.

Theo lịch thi đấu, Atletico Madrid sẽ bắt đầu mùa giải mới ở La Liga bằng cuộc tiếp đón Granada tại vòng 3 vào ngày 27/9. Đội chủ sân Wanda Metropolitano được nghỉ 2 vòng đầu để có thêm thời gian hồi phục sau khi tham dự Champions League vào tháng 8.

Ngoài HLV Diego Simeone, Atletico Madrid cũng xác nhận tiền đạo Diego Costa và hậu vệ Santiago Arias mắc Covid-19 sau kỳ nghỉ hè từ hôm 3/9./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết