Tiếng Việt | English

06/10/2019 - 16:46

HLV Malaysia: Chúng tôi hưng phấn, sẵn sàng đánh bại tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe tự tin khẳng định tuyển Malaysia đã sẵn sàng tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại hai World Cup 2022 - khu vực châu Á ngày 10/10 tới tại Hà Nội.

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe tự tin Malaysia sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ngay tại Hà Nội. (Ảnh: FAM)

Tuyển Malaysia vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Việt Nam tới bằng chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka ở trận giao hữu tối 05/10. 

Đây được coi là cuộc tập dượt kỹ lưỡng cuối cùng của đội tuyển này trước khi huấn luyện viên Tan Cheng Hoe chốt danh sách những cầu thủ tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình ngày 10/10 tới.  

Sau chiến thắng huỷ diệt, huấn luyện viên trưởng tuyển Malaysia tỏ ra đầy tự tin và cảm thấy hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện để chuẩn bị hướng tới trận đấu với Việt Nam. 

"Đây là một kết quả tuyệt vời (chiến thắng trước Srri Lanka - PV). Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đã thể hiện được mình, duy trì sự tập trung và khát khao," ông Tan Cheng Hoe khen ngợi cầu thủ. 

"Tôi muốn cầu thủ duy trì sự hưng phấn để mang nó tới Hà Nội. Tôi vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu ngày 10/10 tới đây. Bản danh sách này sẽ có những cầu thủ từng đối đầu Việt Nam tại AFF Cup 2018. Họ đang rất quyết tâm để giành chiến thắng. Toàn đội gặp khó vì có một số trường hợp chấn chấn thương. Thế nhưng tuyển Malaysia sẽ tự tin chơi nỗ lực và giành chiến thắng," ông Tan tự tin.

Tuyển Malaysia chiến thắng đậm 6-0 trước Sri Lanka để chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại hai World Cup 2022 tới đây. (Ảnh: FAM)
Tuyển Malaysia đang chuẩn bị rất tích cực cho trận đấu với Việt Nam không chỉ bằng chiến thắng trước Sri Lanka vừa qua. Trước đó, đội tuyển này cũng hội quân sớm nhất có thể và bước vào luyện tập để hướng tới chiến thắng. 

Đoàn quân của huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đang thay đổi rất nhiều sau giải đấu AFF Cup 2018 theo hướng tích cực. Những màn thể hiện khó chịu của Malaysia trước Indonesia, UAE tại các trận đấu vòng loại World Cup 2022 đã qua khiến tuyển Việt Nam không thể coi thường./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết