Tiếng Việt | English

29/07/2022 - 17:25

Hoa hậu H’Hen Niê quảng bá du lịch và ẩm thực Long An

Từ khi chính thức trở thành Đại sứ truyền thông Tuần Văn hóa - Du lịch (VH-DL) tỉnh Long An năm 2022, ngoài hoạt động ghi hình truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, Hoa hậu H’Hen Niê còn tích cực chia sẻ về hình ảnh Long An trên fanpage của mình.

Hoa hậu H’Hen Niê quảng bá về Long An trên fanpage của mình

Hoa hậu H’Hen Niê quảng bá về Long An trên fanpage của mình

Sau chuyến làm việc tại Long An, chính thức nhận vai trò Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL, Hoa hậu H’Hen Niê đã có nhiều bài viết trên fanpage nhằm chia sẻ, giới thiệu về Long An. Tất cả bài viết đều nhận được sự quan tâm đặc biệt với số lượng like từ vài ngàn đến hàng chục ngàn lượt, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

Theo đó, trong những bài viết của mình, Hoa hậu chia sẻ hình ảnh, video về chuyến làm việc tại Long An và khéo léo lồng ghép những điểm nổi bật, đặc sắc của Long An về ẩm thực, nông sản, văn hóa,... Lẩu bông súng, cá linh nổi tiếng vùng Đồng Tháp Mười; chanh không hạt và khóm Bến Lức; ổi Đức Hòa,... được thêm nhiều người biết đến nhờ những chia sẻ của H’Hen Niê. Riêng đoạn video ngắn điểm qua những địa điểm nổi bật của Long An: Cầu Đúc, Công viên tượng đài Long An trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc, sông Vàm Cỏ,... nhận được 45.000 lượt like, hàng ngàn lượt bình luận và gần 200 lượt chia sẻ.

H’Hen Niê được mời làm Đại sứ truyền thông Tuần VH-DL tỉnh và đã có chuyến ghi hình tại nhiều địa điểm DL nổi bật ở Long An: Hàng cau vua Tân Trụ, vườn chanh Bến Lức, sông Vàm Cỏ, làng trống Bình An, Nhà cổ,... Thông qua hoạt động quảng bá đó, hình ảnh về đất và người Long An sẽ có cơ hội tới gần hơn với du khách gần xa. Được biết, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục về Long An để ghi hình, quảng bá cho các địa điểm DL nổi bật trên địa bàn tỉnh. Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: Rất vui và hạnh phúc khi được trở thành Đại sứ Tuần VH-DL tỉnh Long An năm 2022. Thông qua những chia sẻ của mình, Hoa hậu mong sẽ góp phần quảng bá cho hình ảnh và thu hút du khách về với Long An./.

Mộc Châu

Chia sẻ bài viết