Tiếng Việt | English

18/11/2022 - 16:30

Học chơi golf theo tiêu chuẩn quốc tế tại Học viện Golf quốc tế IGA

International Golf Academy (IGA) là học viện quốc tế thu hút đông đảo golfer Việt đăng ký theo học. Với gần 7 năm phát triển, IGA đã nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong danh sách những học viện golf uy tín, chuyên nghiệp. Cùng hệ thống khóa học ấn tượng, IGA đáp ứng được mọi nhu cầu về đào tạo mà golfer không nên bỏ qua.

IGA - Học viện đào tạo chuẩn quốc tế tại Việt Nam

International Golf Academy ra đời với định hướng đưa golf Việt Nam trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp, sánh ngang cùng các cường quốc ngành golf. Bám chắc vào tôn chỉ hoạt động, IGA đã “mạnh tay” đầu tư vào đội ngũ hướng dẫn viên, hệ thống bài giảng cùng cơ sở vật chất tại học viện. Cụ thể:

* IGA sở hữu đội ngũ 100% HLV là người quốc tế

Tại học viện International Golf Academy, 100% huấn luyện viên đều là người quốc tế. Huấn luyện viên cũng đã có chứng chỉ PGA cùng nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo, giảng dạy golfer chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, HLV cũng gặt hái được nhiều thành công ở các giải golf lớn nhỏ trên khắp thế giới. 

IGA gây ấn tượng với đội ngũ HLV 100% là người quốc tế

Đặc biệt, huấn luyện viên tại IGA đều rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho học viên. HLV điều chỉnh từng động tác, tư thế setup, lực đánh, hướng đánh,... chuẩn cho golfer. Từ đó đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức, kỹ thuật tốt. 

* Giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế

Theo đúng tôn chỉ xây dựng học viện quốc tế, bộ giáo trình được biên soạn tại IGA đảm bảo chuẩn quốc tế. Đặc biệt, IGA còn là đối tác đào tạo của học viện GTS hàng đầu tại Hàn Quốc. Hệ thống bài giảng tại học viện International Golf Academy đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GTS. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký các khóa học tại IGA. 

* Đa dạng sân học golf cho golfer 

Theo học tại IGA, học viên sẽ có những buổi học tại sân cỏ, sân hồ và sân golf quốc tế. Điều này giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn cùng kinh nghiệm xử lý các tình huống trên sân chuyên nghiệp. 

IGA đang dạng địa hình sân golf cho golfer tập luyện

Đặc biệt, theo học tại IGA, golfer còn có thêm những buổi học đánh golf tại sân 3D. Với hệ thống hiện đại, lưu trữ và phân tích kết quả nhanh chóng, chắc chắn sẽ giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng. 

IGA có đa dạng các khóa học cho mọi golfer 

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, học viện IGA thu hút đông đảo golfer đến theo học. Tùy vào từng khả năng đánh, kỹ thuật mà golfer nên lựa chọn khóa học phù hợp. Hoặc golfer có thể nhờ đến sự trợ giúp của huấn luyện tại học viện IGA để có đăng ký khóa học chuẩn. Cụ thể, tại học viện IGA có các khóa học hàng đầu như:

* Personal Golf Course: Đây là khóa học cá nhân, học 1-1 với huấn luyện viên. Ở khóa học này được chia thành 3 lớp là lớp học cơ bản, lớp học nâng cao và lớp học cao cấp. Sau khi hoàn thành lớp học, golfer sẽ đạt chuẩn đầu ra theo đúng chuẩn quốc tế. 

Khóa học cá nhân được nhiều golfer lựa chọn tại IGA

* Eagle Group Golf Course: Đây là khóa học nhóm từ 2 người trở lên. Khóa học này được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học cùng nhau, tạo thêm va chạm, cọ xát giữa các golfer. Với team golfer, gia đình đang tìm kiếm khóa học đánh golf phù hợp thì không nên bỏ qua khóa học nhóm này tại học viện IGA. 

* Rose Golf Course: Là khóa học dành riêng cho golfer nữ xây dựng và phát triển khả năng đánh golf lên chuyên nghiệp. Sau khóa học, golfer nữ hoàn toàn có thể tự tin tham gia các trận đấu golf. Thậm chí là hạ điểm handicap đến mức huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

* Junior Golf Course: Đây là khóa học dành riêng cho golfer nhí, ươm mầm tài năng, phát triển hướng đến chơi golf chuyên nghiệp. Tham gia khóa học này, golfer nhí sẽ được theo học 1-1 với huấn luyện viên, nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến việc học chính quy. 

Khóa học golf nhí tại IGA thu hút đông đảo golfer đăng ký

Ở các khóa học tại IGA đều được chia thành các lớp từ cơ bản đến nâng cao cho golfer lựa chọn. Tùy vào khả năng đánh của golfer là người chơi mới hay người chơi bán chuyên, chuyên nghiệp,... sẽ có những lớp học chuẩn. Đây cũng là một trong những điều giúp học viện IGA “lấy lòng” được cả những học viên khó tính. 

Có thể thấy, IGA là học viện golf quốc tế hàng đầu Việt Nam, sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về đội ngũ huấn luyện viên, hệ thống bài giảng và cơ sở vật chất giảng dạy. Đặc biệt, IGA cũng đã xây dựng thành công hệ thống khóa học phù hợp với golfer. Với golfer muốn theo học đánh golf một cách bài bản, chuẩn quốc tế thì hãy đăng ký ngay các khóa học tại International Golf Academy../.

>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về các KHÓA HỌC ĐÁNH GOLF tại học viện International Golf Academy

Độc giả quan tâm đến các khóa học golf tại Học viện IGA vui lòng liên hệ: 

HỌC VIÊN ĐÀO TẠO GOLF QUỐC TẾ IGA 

Địa chỉ: 112 lô TT3, Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://hocviengolfiga.com/
Hotline: 0862.454.866

MH

Chia sẻ bài viết