Tiếng Việt | English

14/06/2022 - 08:18

TechGolf & GolfHomes 'bắt tay' phát triển golf công nghệ cao & Golf Indoor 4.0 tại Việt Nam

TechGolf là hệ sinh thái golf Indoor & Golf 4.0 được rất nhiều golfer đánh giá cao với hơn 6 năm kinh nghiệm. Không dừng lại ở những sản phẩm chất lượng, TechGolf còn nghiên cứu, “bắt tay” hợp tác với nhiều đơn vị hàng đầu về golf công nghệ cao. Trong đó nổi bật là sự kiện TechGolf hợp tác với GolfHomes - đơn vị chuyên thiết kế, thi công phòng golf 3D đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

TechGolf - Hệ sinh thái công nghệ Golf Indoor 4.0 hàng đầu Việt Nam

TechGolf là hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu với hơn 6 năm hoạt động. Nhận thấy sự thiếu hụt về công nghệ trong golf tại Việt Nam, TechGolf đã “mạnh tay” đầu tư vào lĩnh vực này. Với những sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu chính hãng, TechGolf đã và đang là đơn vị chiếm được vị thế hàng đầu trong lòng golfer.

HST TechGolf với chiếc lược toàn diện hóa ngành golf

Hơn nữa, TechGolf còn hướng tới toàn diện hóa ngành golf, phá vỡ mọi giới hạn trong golf, đưa golf Việt Nam hiện đại hóa, công nghệ hóa. Với định hướng như vậy, ngày 24/12/2015, Tập đoàn Golf công nghệ cao TechGolf chính thức được thành lập. Đến nay đơn vị đã có hơn 6 năm hoạt động, xây dựng thành công hệ sinh thái golf công nghệ cao tại Việt Nam. Bao gồm:

Công nghệ Golf 3D

Theo kịp với xu hướng golf 3D trên thế giới, TechGolf đã trở thành đơn vị thiết kế, thi công nhiều phòng golf 3D nổi tiếng. Tất cả các sản phẩm của TechGolf đều đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng tìm kiếm, sử dụng những sản phẩm, dịch vụ tốt.

Cụ thể, với 6 gói lắp đặt đa dạng, TechGolf3D hoàn toàn chinh phục được cả những golfer khó tính. Golfer có thể thỏa sức trải nghiệm các khóa học, sân golf 18 hố, 27 hố hay thậm chí là 36 hố,.... trên toàn thế giới ngay chính trong không gian nhà mình. Bên cạnh đó, việc xây dựng phòng golf 3D còn góp phần thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Các gói lắp đặt tại TechGolf3D có giá từ 450 triệu – 1,2 tỉ, phù hợp với mọi golf thủ Việt.

Với đa dạng gói lắp đặt phòng golf 3D tại TechGolf

>> Xem thêm: Các gói lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn tại TECHGOLF

Cung cấp các thiết bị cho phòng golf 3D

Bên cạnh các gói lắp đặt phòng golf 3D, TechGolf còn cung cấp các công nghệ, thiết bị đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong đó có thể kể đến những dòng sản phẩm như: Máy chiếu & Màn hình chiếu, Phần mềm golf, Máy nhả bóng, Thảm tập golf, Camera, Hệ thống máy vi tính,... Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người sử dụng.

Cung cấp các thiết bị công nghệ golf hiện đại

Hệ sinh thái TechGolf còn mang đến cho golfer nhiều trang thiết bị tập golf thông minh. Những sản phẩm này đều được nghiên cứu kỹ càng, hỗ trợ tối đa cho người chơi. Đáng chú ý có thể kể đến như: Đồng hồ golf, Máy đo khoảng cách, Máy cảm biến, Định vị GPS,..... Các sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Buddy Golf, Bushnell, TECTECTEC, SkyCaddie, CANMORE,...

Với đa dạng sản phẩm, TechGolf được nhiều golfer lựa chọn

>> Xem thêm: Máy đo khoảng cách golf CHÍNH HÃNG, giá ƯU ĐÃI tại TECHGOLF

Bên cạnh những dịch vụ, sản phẩm hiện đại, công nghệ cao, TechGolf còn “bắt tay” hợp tác với nhiều đơn vị hàng đầu về golf 3D. Nổi bật là hệ sinh thái golf Indoor - GolfHomes.

TechGolf & GolfHomes kết hợp xây dựng các phòng golf 3D chất lượng

Mới đây, TechGolf đã có buổi ký kết hợp tác xây dựng phòng golf 3D với GolfHomes - Đối tác chiến lược hàng đầu trong cung cấp các sản phẩm golf 3D, golf Indoor chất lượng cao. Qua quá trình tìm hiểu về đối tác, TechGolf đã đánh giá chuyên sâu và hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của GolfHomes.

Bên cạnh đó, các chuyên gia của TechGolf cũng đã nhìn thấy những ưu điểm nổi bật của GolfHomes hoàn toàn phù hợp với TechGolf. Bởi vậy, TechGolf tin tưởng lần hợp tác lần này sẽ mang đến những thành tựu nổi bật cho hai đơn vị trong lĩnh vực công nghệ golf.

TechGolf ký kết hợp tác với GolfHomes

Nổi bật là hệ thống phòng golf 3D tại GolfHomes nhận được “cơn mưa lời khen” từ golfer. Ngoài ra, tại GolfHomes cũng sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, kết hợp cùng quy trình lắp đặt được kiểm định nghiêm ngặt. Với chất lượng như vậy, TechGolf tin tưởng, GolfHomes sẽ là đối tác phù hợp, uy tín hàng đầu.

Đây cũng chính là một trong những “bước đệm” quan trọng để TechGolf hoàn thiện bản đồ golf tại Việt Nam. Song song với đó là thay đổi chất lượng phục vụ golf tại Việt Nam trở nên chuyên nghiệp, hiện đại và đẳng cấp hơn. Đặc biệt là định hướng phá vỡ mọi giới hạn về không gian golf, đưa hình ảnh golf Việt chuyên nghiệp ra toàn thế giới. Đồng thời, TechGolf cũng chính là cầu nối công nghệ golf 4.0 , golf “Hiện đại – Tiện ích – Thông minh” tại Việt Nam.

Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực golf công nghệ cao, golf indoor chất lượng cùng hệ thống phòng golf 3D, TechGolf đã và đang là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng phát triển rõ ràng, chắc chắn trong tương lai TechGolf còn làm “nên chuyện” với ngành golf tại Việt Nam./.

Độc giả quan tâm tới các sản phẩm của TechGolf vui lòng liên hệ:

TECHGOLF - Hệ sinh thái golf công nghệ cao tại Việt Nam.

Địa chỉ: Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội
Website: https://techgolf.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HSTTechgolf/
Hotline: 0862.802.968

MH

Chia sẻ bài viết