Tiếng Việt | English

26/04/2021 - 17:36

Học tập, quán triệt Nghị quyết cho cán bộ đoàn chủ chốt

Hơn 600 cán bộ Đoàn chủ chốt trong toàn tỉnh được học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngày 26/4, Tỉnh đoàn Long An tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và giới thiệu một số điểm mới trong cuộc bầu cử sắp tới.

Dự hội nghị có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán và hơn 600 cán bộ Đoàn chủ chốt trong toàn tỉnh.

Cán bộ đoàn học tập tại điểm cầu Tỉnh Đoàn Long An

Tại hội nghị, các cán bộ Đoàn chủ chốt được báo cáo viên trình bày giới thiệu những nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đặc biệt, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán giới thiệu những nội dung mới về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông khẳng định, lực lượng đoàn viên là một trong những lực lượng nòng cốt đi đầu tiên phong trong thực hiện việc bầu cử. Các cấp đoàn cần tích cực tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, đoàn viên và nhân dân thực hiện tốt trách nhiệm của cử tri trong cuộc bầu cử.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn - Võ Minh Quốc đề nghị Ban Thường vụ đoàn các cấp sau hội nghị cần xác định rõ từng nội dung trong nghị quyết để cụ thể thành những việc làm, hành động thiết thực nhằm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đồng thời, các cấp đoàn phải có trách nhiệm, xây dựng kế hoạch tuyên truyền bảo đảm 100% đoàn viên nắm, hiểu Nghị quyết./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết