Tiếng Việt | English

08/08/2022 - 09:01

Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức là ngôi nhà chung, cùng nhau phát triển kinh tế bền vững

Được đại hội (ĐH) tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp (DN) huyện Bến Lức khóa I, nhiệm kỳ 2022 - 2027, các thành viên cam kết luôn đồng hành cùng các hoạt động của Hội để tăng cường hỗ trợ, hợp tác song phương, ổn định tài chính, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế một cách bền vững, góp phần đưa Hội ngày càng phát triển.

* Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nghiệp huyện Bến Lức - Nguyễn Minh Tâm

Hội DN huyện Bến Lức, tỉnh Long An ra đời với mục tiêu gắn kết các DN, doanh nhân, là nơi hội tụ, thúc đẩy những ý tưởng mới, những chiến lược phát triển mới. Sự thành công của ĐH thể hiện tinh thần đoàn kết của cộng đồng DN huyện Bến Lức, thể hiện sự kết nối hiệu quả giữa Chi hội Doanh nhân trẻ và Hội DN huyện, tạo động lực để tinh thần khởi nghiệp được mạnh mẽ hơn, môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện nhiều hơn. Cùng với các hiệp hội, hội, câu lạc bộ DN cả nước, Hội DN huyện Bến lức sẽ là cầu nối uy tín, kiến tạo nhiều giá trị và hỗ trợ DN hội viên phát triển bền vững.

* Tổng Giám đốc Công ty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà

Được ĐH tín nhiệm ở bất kỳ vai trò gì cũng là một niềm vinh hạnh và tự hào của Công ty TNHH San Hà. Với vai trò là Phó Chủ tịch hội, phụ trách mảng quan hệ - xúc tiến thương mại quốc tế, San Hà sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện các phần việc như tìm kiếm đối tác, thị trường mới để kết nối với địa phương Long An, nhằm tạo một lực đẩy về mặt thị trường nguồn hàng, giúp đa dạng sản phẩm tại địa bàn Long An và các tỉnh lân cận. Việc này cũng giúp tăng tính cạnh tranh và thúc đẩy DN địa phương phải tự nâng cấp mình để đáp ứng đúng tiêu chuẩn chung của thị trường. Bên cạnh đó, San Hà sẽ tạo một lực kéo để đưa hàng hóa của Long An đến các thị trường tiềm năng ở trong và ngoài nước. Đồng thời, giới thiệu nét đẹp văn hóa, lịch sử và điểm mạnh của Long An đến tất cả mọi người để quảng bá về hình ảnh của tỉnh, qua đó đẩy mạnh thu hút đầu tư trong thời gian tới. San Hà cố gắng chung tay cùng Hội và tỉnh tạo một thị trường lao động tốt để thu hút lao động, tạo việc làm cho nhiều người.

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát, không ít DN, nhất là DN trẻ đã sẵn sàng phục hồi dù dư âm ảnh hưởng dịch bệnh vẫn còn. Thời gian qua, San Hà luôn kết nối với các DN tại địa bàn huyện Bến Lức cũng như tỉnh Long An, thông qua nhiều chương trình của Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh. San Hà cam kết luôn đồng hành cùng các hoạt động của Hội và tỉnh để tăng cường hỗ trợ, hợp tác song phương; thu hút đầu tư từ các tỉnh lân cận và DN ngoài nước; tạo việc làm cho nhiều lao động và thu hút lao động lành nghề.

* Giám đốc Agribank Chi nhánh đông Long An - Huỳnh Minh Tuấn

Là thành viên của Hội DN huyện Bến Lức, được ĐH tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội là niềm vinh dự cho tập thể Agribank Đông Long An. 

Hiện tại, Agribank thực hiện nhiều mục tiêu, trong đó có thực hiện nhiệm vụ chính trị theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 7 (khóa X) về nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Ngoài dòng vốn lớn cung ứng cho nông nghiệp, nông thôn, Agribank còn cung ứng vốn cho mọi thành phần kinh tế, tạo ra thị trường hàng hóa  với nhiều sản phẩm mũi nhọn, có kim ngạch xuất khẩu cao, có thương hiệu trong khu vực và thế giới.

Với tiềm lực, kinh nghiệm và nhiệt huyết, khi được gia nhập vào “ngôi nhà chung” của Hội DN huyện Bến Lức, Agribank Đông Long An cùng nhiều DN khác chắc chắn sẽ có những bước tiến mới. Với vai trò “cấp vốn” cho nền kinh tế, Agribank Đông Long An cam kết hợp tác cùng DN hỗ trợ toàn diện các giải pháp về tài chính, hướng tới mục tiêu hai bên trở thành đối tác của nhau trong quá trình hoạt động kinh doanh và phát triển.

Ngoài ra, Agribank Đông Long An sẽ cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng để phục vụ hoạt động của doanh nghiệp về các giải pháp thanh toán, nguồn ngoại tệ với tỷ giá cạnh tranh, thu hộ không dùng tiền mặt tiên tiến (dịch vụ chuyển tiền qua kênh ngân hàng điện tử, dịch vụ trả lương qua tài khoản thẻ,...) với chất lượng tốt nhất, an toàn và thủ tục nhanh chóng.

Với sứ mệnh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank Đông Long An luôn mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất và sự hài lòng cho khách hàng. Trong quá trình sinh hoạt ở ngôi nhà chung, Agribank Đông Long An cùng Hội DN huyện Bến Lức luôn chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

* Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bàn Thạch - Nguyễn Văn Thành

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch xin kính chúc Hội DN huyện Bến Lức ngày càng phồn vinh và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực hoạt động của mình. Bàn Thạch rất lấy làm vinh dự được gia nhập Hội DN huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Với vai trò là thành viên của Ban Chấp hành Hội DN huyện Bến Lức, Bàn Thạch sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt các lĩnh vực được giao phụ trách. Qua đây, Bàn Thạch cũng hy vọng sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi, tìm kiếm đối tác, khách hàng và phát triển về lĩnh vực kinh doanh của mình nói riêng, góp phần tạo nên sự phát triển phong phú của Hội nói chung./.

Mai Hương - An Thuận (ghi)

Chia sẻ bài viết