Tiếng Việt | English

29/01/2018 - 11:14

Hơn 400 suất học bổng đến với học sinh, sinh viên nghèo

Ngày 28/01, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo trao học bổng “Đồng hành cùng ước mơ đến trường” với sự tài trợ của Đồng Tâm Group.

Đến dự có nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đồng Tâm Group - Võ Quốc Thắng.

Tại buổi lễ, trên 400 suất học bổng được trao cho học sinh, sinh viên

Tại buổi lễ, Đồng Tâm Group trao 408 suất học bổng cùng quà tặng bao gồm: Tập, viết và nón bảo hiểm với tổng giá trị gần 2 tỉ đồng. Trong đó, 48 em đậu thủ khoa, trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học năm học 2017-2018 nhận được học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất và giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo; 175 học sinh THPT nhận học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất; 182 học sinh THCS nhận học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất. Riêng đối với 3 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận được học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất.

Đồng Tâm Group còn ký kết tài trợ học bổng khuyến học với Hội Khuyến học tỉnh. Giá trị tài trợ 3 tỉ đồng cho 3 năm: 2018, 2019, 2020.

Tại Long An, hàng năm, Đồng Tâm Group đều tài trợ hàng chục tỉ đồng cho các hoạt động trao học bổng, tặng quà tết cho người nghèo, xây nhà tình thương, xây cầu giao thông nông thôn tại các xã, huyện vùng sâu, vùng xa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh cảm ơn và tri ân tình cảm, những đóng góp quý báu của Đồng Tâm Group trong thời gian qua và mong rằng, công ty tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong thời gian tới./.

Ngọc Lan

Chia sẻ bài viết