Tiếng Việt | English

19/01/2016 - 10:30

Long An

Hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Hướng về Đại hội (ĐH) Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, rất nhiều ý kiến tâm huyết của các cán bộ, đảng viên, tầng lớp nhân dân gửi về ĐH.

 ° Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường 2, TP.Tân An - Lê Minh Phước: Hiện nay, người cao tuổi tham gia hội ngày càng đông, họ đóng góp rất nhiều cho sự nghiệp phát triển và xây dựng đất nước. Chúng tôi rất mong trong nhiệm kỳ 2016-2020, Đảng và Nhà nước quan tâm hơn nữa đến người cao tuổi, đặc biệt là chế độ bồi dưỡng cho các vị làm nhiệm vụ tại các chi, tổ hội.

° Hội trưởng Hội Thể dục dưỡng sinh - Lã Văn Vịnh: Việc chăm lo sức khỏe người cao tuổi được Đảng và Nhà nước quan tâm trong các nhiệm kỳ trước. Tôi kỳ vọng trong nhiệm kỳ tới, Nhà nước sẽ có sự quan tâm, có chủ trương, hướng dẫn để hội dưỡng sinh các cấp hoạt động bền vững và ổn định. Đồng thời, có cơ chế để người cao tuổi tham gia các hoạt động xã hội như: Tổ hòa giải, ban giám sát nhân dân, hội khuyến học, hội chữ thập đỏ,...

° Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Châu Thành - Lê Quốc Tiết: Tôi đặt niềm tin sâu sắc vào các mục tiêu, nhiệm vụ, chủ trương, quyết sách của Đảng trong nhiệm kỳ tới. Hy vọng, ĐH sáng suốt lựa chọn, bầu ra Ban Chấp hành Trung ương Đảng có tâm, có tài, xứng tầm với tình hình nhiệm vụ mới trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập toàn cầu. Mong ĐH đề ra được các giải pháp đúng đắn, hiệu quả; đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, năng động, sáng tạo đưa nước ta phát triển ổn định, bền vững, duy trì đà tăng trưởng kinh tế cao trong thời gian tới.
° Nông dân ấp Hòa Thuận I, xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc - Đỗ Thanh Ngà: Trước thềm ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XII, tôi kỳ vọng và tin tưởng Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương nhiệm kỳ mới phát huy vai trò, vị trí của mình trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả các mục tiêu ĐH đề ra, đưa đất nước ngày càng phát triển. Đặc biệt, ĐH đề ra những chủ trương, chính sách khắc phục những vấn đề tồn tại gây bức xúc trong xã hội như: Ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm, cải cách hành chính, phòng, chống tham nhũng,... Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý kiên quyết các hành vi vi phạm pháp luật.

Đại Lâm - Hùng Anh (ghi)

Chia sẻ bài viết