Tiếng Việt | English

20/06/2016 - 19:35

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

Huyện Thạnh Hóa, Viettel Long An chúc mừng Báo Long An

Chiều ngày 20-6-2016, đại diện lãnh đạo huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An; Tập đoàn Đoàn Viễn Thông Quân Đội - Viettel Long An đến chúc mừng Báo Long An nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2016).


Đại diện lãnh đạo huyện Thạnh Hóa (bên phải) tặng hoa chúc mừng Báo Long An

Trong thời gian qua, Báo Long An luôn thực hiện tốt chức năng là tiếng nói của Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An; báo tuyên truyền kịp thời đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phản ánh đúng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Những người làm báo không ngại khó khăn, phản ánh kịp thời những vấn đề trong xã hội nhằm mang đến cho độc giả thông tin đa chiều về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. 


Đại diện Viettel Long An tặng hoa chúc mừng Báo Long An

Đại diện các đơn vị gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Báo Long An. Chúc các nhà báo luôn giữ vững ngòi bút của mình, luôn là những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa- tư tưởng.

Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các đơn vị, cá nhân đối với báo. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới các đơn vị, cá nhân sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Báo Long An hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích