Tiếng Việt | English

17/06/2016 - 18:55

Báo Long An điện tử sẽ xuất bản phiên bản tiếng Anh vào giữa năm 2017

Chiều ngày 17-6-2016, Báo Long An tổ chức Hội nghị "Rút kinh nghiệm Báo Long An điện tử sau một năm hoạt động" và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Đinh Ngọc Lâm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Lê Văn Bích cùng Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên Báo Long An tham dự.

Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Công Đấu cho biết , Báo Long An  phấn đấu đến  giữa năm 2017, xuất bản phiên bản tiếng Anh điện tử

Phó Tổng Biên tập Báo Long An – Lê Hồng Phước cho biết: Sau khi chính thức đi vào hoạt động (19-6-2015), Báo Long An điện tử luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh ủy giao, thật sự là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà; tuyên truyền kịp thời, sâu, rộng các sự kiện chính trị lớn của đất nước, của tỉnh; đặc biệt là tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, Đại hội lần thứ XII của Đảng; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Bên cạnh đó, Báo Long An điện tử luôn thực hiện tốt các nguyên tắc về thông tin, đăng bài, khai thác, sử dụng và quản lý thông tin theo đúng quy định của Luật Báo chí, Luật Xuất bản.


Giao diện Báo Long An điện tử

Hiện nay, Báo Long An điện tử có bạn đọc ở khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước và 115 quốc gia và vùng lãnh thổ đã truy cập vào baolongan.vn, số lượt xem trang không ngừng tăng lên, nếu như những ngày đầu xuất bản, số lượt xem trang trung bình của báo là 1.928 lượt/ngày thì đến tháng 5-2016, sau 1 năm hoạt động, số lượt người xem là 13.409 lượt/ngày.

Bên cạnh những kết quả, Báo Long An điện tử cũng còn những hạn chế nhất định như: Các tác phẩm báo chí mang tính đa phương tiện chưa nhiều, chưa có trang tiếng Anh, chưa thu hút được nhiều khách hàng tham gia quảng cáo, PR,...


Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Đinh Ngọc Lâm cho rằng, Báo Long An cần tăng cường thể loại phóng sự điều tra nhằm đáp ứng yêu cầu của độc giả

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Đinh Ngọc Lâm đánh giá cao những nỗ lực của Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên của báo trong thời gian qua. Với số lượng nhân sự khiêm tốn nhưng Báo Long An luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền. Đặc biệt, việc xuất bản Báo Long An điện tử cho thấy, Báo Long An có bước tiến đáng kể, bắt kịp sự phát triển của báo chí hiện đại. Trong thời gian tới, Báo Long An cần quán triệt thực hiện việc thông tin tuyên truyền đúng quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hoạt động đúng Luật Báo chí, tôn chỉ, mục đích của tờ báo Đảng và quan điểm, chỉ đạo của Tỉnh ủy. Đồng thời, tăng cường các bài viết, phản ánh về các vấn đề bức xúc trong đời sống nhân dân, đặc biệt là thể loại phóng sự điều tra nhằm đáp ứng yêu cầu của độc giả./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích