Tiếng Việt | English

05/01/2023 - 21:51

KACHI KOI FARM - Nơi cung cấp cá koi Nhật Bản đẹp, uy tín

Không chỉ thành công trên con đường sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm, ông Lê Văn Náo (59 tuổi), ngụ TP.Tân An, tỉnh Long An, còn đầu tư hồ, bể nuôi cá Koi Nhật Bản.

Cơ sở nuôi cá Koi Nhật Bản của ông Lê Văn Náo đóng tại 396A, đường Mai Thu, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Hiện nay, tại cơ sở có trên 3.000 con cá Koi Nhật Bản với những cá thể có màu sắc đẹp, lạ, hiếm có được ông nhập khẩu từ Nhật Bản về nuôi từ lúc còn nhỏ.

Đến với cơ sở, khách hàng được tham quan, tìm hiểu và lựa chọn mua cá Koi Nhật Bản theo ý thích, trọng lượng, độ tuổi với những mức giá khác nhau. Ngoài ra, còn được đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm tư vấn tận tình kỹ thuật nuôi, chăm sóc loài cá này.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua cá Koi Nhật Bản có thể đến với cơ sở của ông Náo tại: 396A, đường Mai Thu, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung, TP.Tân An, tỉnh Long An. Hoặc những khách hàng ở xa, có thể liên hệ đặt mua, chọn cá Koi qua điện thoại, mạng và sẽ được cơ sở chuyển cung cấp về tận nơi nhanh chóng, bảo đảm uy tín.

Khách hàng có thể truy cập địa chỉ KACHI KOI FARM để tìm hiểu cá Koi Nhật Bản của cơ sở và chọn lựa cá thể theo sở thích.

Số điện thoại liên hệ: 09.8888.1717./.

L.Đ

Chia sẻ bài viết