Tiếng Việt | English

14/10/2020 - 09:59

Kỳ vọng Đại hội mang đến những đổi thay tốt đẹp

Hướng về Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh có chung kỳ vọng, sự tin tưởng ĐH tiếp tục mang đến những đổi thay tốt đẹp cho quê hương.

Ông Mai Văn Cương (SN 1948), ngụ xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa (nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Hòa):

Nhiệm kỳ 2015-2020, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, Long An đạt kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Kết quả đó minh chứng cho sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân.

Tôi rất kỳ vọng và tin tưởng, với truyền thống “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”, trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ tỉnh tiếp tục lãnh đạo chính quyền và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra, nhất là các chương trình đột phá, công trình trọng điểm, đưa Long An phát triển nhanh và bền vững, xứng đáng là địa phương đi đầu trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Lê Thanh Hiền - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ:

Tôi nhất trí cao và rất phấn khởi với những thành quả mà tỉnh đã đạt trong nhiệm kỳ qua. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, nghiêm túc, tôi tin rằng ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp.

Tôi kỳ vọng ĐH sẽ xác định đúng mục tiêu, thế mạnh của tỉnh và đề ra những giải pháp khả thi, phù hợp đưa Long An ngày càng phát triển, đồng thời lựa chọn, bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới đội ngũ lãnh đạo có tâm, có tầm, đủ khả năng lãnh đạo thực hiện thắng lợi nghị quyết, mang lại cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho nhân dân.

Ông Trương Văn Tho, ngụ xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa:

Nhiệm kỳ qua, đời sống người dân trên địa bàn có nhiều đổi mới, thu nhập tăng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể, số hộ khá, giàu ngày càng nhiều. Dù là xã biên giới nhưng việc đi lại, sản xuất, sinh hoạt của người dân rất thuận lợi, không còn khó khăn như những năm trước.

Nhiệm kỳ 2020-2025, tôi mong rằng, Đảng bộ tỉnh có nhiều chính sách hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, nhất là sản xuất theo hướng ứng dụng công nghệ cao. Đồng thời, cần quan tâm công tác an sinh xã hội, hỗ trợ vay vốn để những hộ nghèo, gặp khó khăn có điều kiện phát triển sản xuất, cải thiện cuộc sống.

Ông Phan Tiến Dũng, ngụ xã Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa:

Từ các chủ trương đúng đắn của Đảng bộ tỉnh, huyện trong nhiệm kỳ qua, kết cấu hạ tầng, nhất là đường giao thông, thủy lợi, điện, nước sinh hoạt, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa,... được quan tâm đầu tư ngày càng đồng bộ, làm thay đổi rõ rệt bộ mặt nông thôn.

Tôi mong rằng, đại biểu dự ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ sáng suốt lựa chọn những cán bộ thật sự xứng đáng để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nghị quyết ĐH đề ra, xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của nhân dân.

Bí thư Tỉnh đoàn - Võ Trần Tuấn Thanh:

Tuổi trẻ Long An bày tỏ sự tin tưởng đối với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới sẽ có định hướng, chủ trương sát với thực tế, góp phần phát triển KT-XH, nâng cao đời sống nhân dân, đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.

Dự ĐH lần này, chúng tôi mong được sự quan tâm nhiều hơn của cấp ủy, chính quyền trong hoạt động. Đặc biệt, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà hăng hái, tự tin tham gia các nhiệm vụ chính trị, KT-XH của địa phương, đơn vị.

Bên cạnh đó, các cấp, các ngành cần quan tâm nhiều hơn nữa phong trào khởi nghiệp trong thanh niên, đặc biệt là hỗ trợ vốn giúp thanh niên phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng,…

Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Đinh Thị Phương Khanh:

Nhiệm kỳ 2020-2025, tôi tin tưởng rằng, ĐH sẽ đề ra những mục tiêu, định hướng đưa Long An phát triển xứng tầm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trên cơ sở phát huy những thành tựu, kết quả đã đạt trong nhiệm kỳ 2015-2020 để làm đòn bẩy cho sự phát triển trong tương lai.

Bí thư Thành đoàn Tân An - Hà Ngọc Diệp:

Là đại biểu nhỏ tuổi nhất dự ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi sẽ cùng với những đại biểu trong Đoàn đại biểu TP.Tân An nghiêm túc thực hiện các quy chế, chương trình của ĐH. Bên cạnh đó, đại diện cho tuổi trẻ Tân An, chúng tôi tiếp tục phát huy tinh thần “xung kích, tình nguyện” tham gia đóng góp ý kiến cho ĐH, ra sức xây dựng quê hương.

Tôi tin tưởng rằng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới sẽ đoàn kết, đưa ra những chính sách phù hợp để đưa KT-XH tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Bí thư Đoàn xã Hướng Thọ Phú, TP.Tân An - Nguyễn Thanh Phúc:

Tôi mong rằng, các đại biểu sẽ dành nhiều tâm huyết để thảo luận, đóng góp các ý kiến thật sự giá trị, thiết thực nhằm đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững; tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đối với công tác chăm lo, phát triển thế hệ trẻ, xây dựng đội ngũ kế thừa xứng đáng cho Đảng; tăng thêm nguồn lực hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, thu hút thanh niên ở quê làm việc và và cống hiến cho quê hương.

Nghệ sĩ Mai Thắm, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh:

Nhiệm kỳ 2020-2025, tôi mong muốn lãnh đạo quan tâm sâu sắc hơn lĩnh vực văn hóa - văn nghệ, nhất là nghệ thuật dân tộc, có những đối sách cụ thể, hiệu quả thúc đẩy hoạt động biểu diễn, giúp người nghệ sĩ an tâm làm nghề và
cống hiến.

Bà Huỳnh Thị Hồng Nhẹ - giáo viên Trường Tiểu học Thị trấn Thủ Thừa, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa:

Nhiệm kỳ 2020-2025, tôi hy vọng rằng công tác phối hợp 3 môi trường giáo dục có những giải pháp cụ thể, chặt chẽ hơn; đồng thời, giảm các sổ sách cho giáo viên, bởi hiện nay quá nhiều, vừa áp dụng vào các phần mềm giáo dục, vừa sử dụng hồ sơ giấy, gây lãng phí thời gian và công sức.

Em Trần Đông Vy - học sinh lớp 11V, Trường THPT Chuyên Long An:

Nhiệm kỳ mới, em mong muốn tỉnh nhà có thêm nhiều chương trình khuyến học, khuyến tài để các bạn học sinh có cơ hội phát triển năng lực và cống hiến. Đặc biệt, quan tâm hơn nữa các chế độ đãi ngộ, thu hút nhân tài trở về quê hương cống hiến; có thêm nhiều chương trình hỗ trợ học sinh khó khăn vùng sâu, vùng xa, biên giới để các bạn có điều kiện học tập tốt hơn và trở thành những người có ích cho đất nước sau này.

Hồng Anh - Ngọc Thạch - Kiên Định - Hà Lan (ghi)

Chia sẻ bài viết