Tiếng Việt | English

17/06/2020 - 16:54

Lãnh đạo tỉnh Long An chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Ngày 17/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được chúc mừng Báo Long An nhân ngày 21/6

Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với đội ngũ người làm báo. Đồng thời, báo cáo tình hình hoạt động đến lãnh đạo tỉnh.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí trong tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền theo Luật Báo chí, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Nội dung tuyên truyền tập trung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; công tác lãnh đạo và hoạt động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, địa phương;… đáp ứng tính thời sự; chất lượng tác phẩm báo chí không ngừng được nâng cao. 

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An đề xuất những khó khăn, vướng mắc của đơn vị đến lãnh đạo tỉnh  

Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh chủ động triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, chú trọng tổ chức nhiều hoạt động nghiệp vụ thiết thực. Hội chỉ đạo các chi hội, hội viên nhà báo tích cực hoạt động nghiệp vụ báo chí, thông tin tuyên truyền kịp thời các sự kiện thời sự chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước,...

Đại diện các đơn vị cũng đề xuất những khó khăn trong thời gian qua, nhất là những vấn đề về nhân sự, tài chính để được kịp thời hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt công tác chuyên môn, đáp ứng yêu cầu thông tin ngày càng cao của độc giả, khán thính giả.

Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước thông tin tình hình hoạt động của đơn vị 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được ghi nhận những đóng góp của đội ngũ người làm báo trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, tạo sự đồng thuận trong nhân dân trong tham gia phát triển KT-XH, đóng góp cho sự thành công chung của tỉnh. Dịp này, ông chúc đội ngũ người làm báo nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết