Tiếng Việt | English

10/05/2022 - 21:49

Lắp mạng FPT Long An miễn phí Wifi 4 cổng, giá cước chỉ từ 200.000đ/tháng

FPT Telecom là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ internet, truyền hình tại Long An, với nhiều gói cước giá rẻ dành cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Đăng ký lắp mạng FPT Long An chỉ từ 200.000 đồng/ tháng là khách hàng đã có mạng tốc độ cao sử dụng, đáp ứng nhu cầu công việc, học tập, giải trí... online.

Chuyển đổi số trong cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các cá nhân, doanh nghiệp; trong đó việc sử dụng mạng internet là điều kiện tất yếu bởi phần lớn các hoạt động (làm việc, học tập, giải trí...) đều được thực hiện trên nền tảng internet.

Đăng ký lắp mạng FPT tại Long An nhanh chóng, giá chỉ từ 200.000 đồng/ tháng

Thực tế cho thấy nhu cầu đăng ký lắp wifi FPT trên cả nước nói chung, trên địa bàn tỉnh Long An nói riêng ngày càng được nhiều người quan tâm. Không chỉ nắm bắt thời cơ, FPT Long An còn không ngừng hoàn thiện, từ cơ sở hạ tầng cho đến đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Theo khảo sát, đa số người dùng đăng ký lắp mạng FPT tại Long An đều có những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Trong đó, đường truyền đảm bảo nhanh, ổn định, các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng thời đại công nghiệp 4.0.

Đa dạng các gói cước internet FPT cho cá nhân, hộ gia đình

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng internet của các cá nhân, gia đình; hộ kinh doanh quy mô nhỏ... FPT Telecom Long An đã tung ra nhiều gói cước với mức giá cực kỳ ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi đi kèm. Nổi bật nhất trong đó là 3 gói cước Super 80, Super  100 và Super  150.

Các gói cước này đã được nâng cấp, tốc độ Download bằng Upload; giúp người dùng truy cập mạng internet nhanh chóng, không lo bị giật lag, chậm chạp trong thời gian sử dụng, hạn chế tối đa ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại vi.

Bảng giá các gói cước internet khi đăng ký lắp mạng FPT Long An

Tiết kiệm khi đăng ký combo internet và truyền hình FPT

Truyền hình FPT là dịch vụ do FPT telecom cung cấp rên hạ tầng Internet FPT. Dịch vụ này hội tụ nhiều tiện ích thông minh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới ngay trên chiếc TV thông thường thông qua đầu thu HD Box FPT.

Bên cạnh khả năng tương tác hai chiều, truyền hình FPT còn tích hợp nhiều ứng dụng như: Hát karaoke, nghe nhạc, đọc báo, đọc truyện, xem youtube, xem phim theo yêu cầu... trong đó, kho phim truyện có hơn 10 nghìn tựa phim được cập nhật mới liên tục, phim được lọc theo chủ đề, giúp việc tìm kiếm trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Truyền hình FPT hiện có trên 180 kênh, bao trọn các thể loại: Thể thao, cao nhạc, thời sự, du lịch, ẩm thực, thẩm mỹ, thiếu nhi... Các tiện ích: Tua lại – xem lại, tua ngược – tua nhanh, hẹn giờ, khóa trẻ em, kết nối điều khiển box HD FPT từ Smartphone... cũng rất hữu ích trong quá trình sử dụng.

Khách hàng tại Long An, nếu có nhu cầu sử dụng truyền hình FPT, hãy đăng ký combo trọn gói 2 trong 1 với các gói dưới đây. Gói càng cao càng cho phép nhiều thiết bị cùng lúc truy cập; trả trước càng nhiều khuyến mãi đi kèm càng lớn.

Để xem chi tiết các tính năng hấp dẫn của dịch vụ truyền hình FPT, vui lòng click vào đây: https://fpttelecom.com/truyen-hinh-fpt/

Bảng giá Combo Internet & Truyền hình FPT cho khách hàng tại Long An

FPT Long An có nhiều gói tốc độ cao dành cho doanh nghiệp

Nhu cầu sử dụng mạng internet tốc độ cao của các hộ kinh doanh, công ty, văn phòng, phòng game, doanh nghiệp.... quy mô vừa và nhỏ là rất lớn. Mạng FPT telecom đáp ứng được điều đó. Với nhóm đối tượng này, FPT Long An đã triển khai 4 gói cước, gồm Super 200, Super 250, Super 400 và Super 500. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có lựa chọn hợp lý nhằm tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc hàng ngày.

Với  gói Super 200 và 250, FPT Telecom Long An sẽ trang bị cho khách hàng modem Gpon AC100 0F/ AC100 0C V2. Với gói Super 400, FPT trang bị modem Virgo 2925, gói Super 500 được trang bị 01 modem Virgo 300B và 01 Unifi AC Pro. Khách hàng trả trước từ 12 – 24 tháng cước được miễn phí hòa mạng và tặng từ 1 – 2 tháng cước.

Quy trình đăng ký lắp mạng FPT tại Long An

Để đăng ký lắp mạng internet hoặc sử dụng dịch vụ truyền hình FPT, hãy liên hệ với số điện thoại dưới đây để được tư vấn; nhân viên tổng đài FPT sẽ giải đáp thắc mắc, đồng thời thông tin về chương trình khuyến mãi mới nhất đang được áp dụng tại thời điểm liên hệ.

Sau khi thống nhất về thời gian, địa điểm, nhân viên FPT telecom Long An sẽ tới khảo sát, đồng thời làm thủ tục đăng ký và triển khai lắp đặt; thời gian lắp đặt nhanh chóng (từ 24 – 72h, tùy khu vực), ngay khi hoạt động lắp đặt hoàn tất là khách hàng có mạng để sử dụng.

Đăng ký lắp mạng FPT Long An như thế nào?

Khách hàng tại Long An có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet hoặc internet + truyền hình FPT có thể truy cập vào FPT Express - Trang web cung cấp thông tin chính thức của Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom. Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:

- Điện thoại: 093 626 6607 – 090 218 4277

- Địa chỉ: CT2 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

- Khu vực phục vụ: Toàn Quốc

- Website: https://fpttelecom.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/fpttelecomdotcom/

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích