Tiếng Việt | English

05/12/2021 - 20:27

Liên đoàn Lao động tỉnh trao 20.000 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Ngày 05/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An phối hợp LĐLĐ huyện Đức Hòa tổ chức trao 20.000 suất quà thuộc “Gói an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Mỗi suất quà “Gói an sinh công đoàn” gồm 200.000 đồng tiền mặt và 5kg gạo. Trong đó, 200.000 đồng tiền mặt được trích từ nguồn ngân sách Công đoàn và phần quà gạo được LĐLĐ tỉnh xã hội hóa các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

Trao “Gói an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

Để bảo đảm công tác phòng chống dịch, LĐLĐ tỉnh trao tượng trưng 50 suất quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động khó khăn. Các phần quà còn lại sẽ được LĐLĐ huyện phân bổ đến các công đoàn cơ sở để trao tận tay đoàn viên, người lao động khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

“Gói an sinh công đoàn” có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên tinh thần đoàn viên, người lao động yên tâm lao động, góp phần thực hiện mục tiêu vừa phát triển sản suất, vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 linh hoạt, hiệu quả./.

Châu Sơn

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích