Tiếng Việt | English

23/03/2023 - 15:31

Long An có 100 học sinh tham gia cuộc thi 'Em vẽ trường học hạnh phúc'

Ngày 23/3, tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, TP.Tân An, tỉnh Long An, VTV7 Ban Khoa giáo, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” năm 2023. Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đồng hành cùng cuộc thi. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc dự.

Học sinh Long An tham gia vẽ tranh tại cuộc thi "Em vẽ trường hạnh phúc"

Cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” năm 2023 với chủ đề “Những phát minh diệu kỳ”. Đây là cuộc thi dành cho học sinh tiểu học yêu thích hội họa trên toàn quốc và là sân chơi giúp thiếu nhi phát huy trí tưởng tượng, năng khiếu hội họa và khả năng sáng tạo của bản thân, đồng thời có cơ hội để vẽ lên những ước mơ, suy nghĩ của mình về trường học hạnh phúc.

10 học sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng trong

Tại Long An có 100 học sinh tiểu học trên địa bàn TP.Tân An tham gia dự thi. Kết quả, Ban Tổ chức chọn ra được 10 học sinh xuất sắc nhất để tiếp tục vào vòng trong.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc phát biểu tại buổi giao lưu của cuộc thi

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc chia sẻ: “Thông qua cuộc thi, học sinh tiểu học của tỉnh có cơ hội phát huy tài năng, trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình qua những bức tranh. Đồng thời, các em được giao lưu học hỏi với các bạn có cùng đam mê, giúp tiến bộ hơn, góp phần phát triển hoạt động giáo dục mỹ thuật trong nhà trường”./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết