Tiếng Việt | English

27/03/2021 - 19:47

Long An có giành chiến thắng trước Bình Phước?

Đội bóng Long An đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại giả hạng Nhất Quốc gia trước đối thủ Bình Phước.

Chiều 27/3, Ban tổ chức giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia tổ chức họp kỹ thuật trước trận đấu giữa 2 đội Long An và Bình Phước.

Đây là trận đấu đầu tiên đội bóng Long An được thi đấu trên sân nhà sau chuyến làm khách tại vòng 1 trên đất Hưng Yên.

Ban tổ chức giải họp kỹ thuật trước trận đấu

Theo thông báo từ Ban tổ chức, do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên trận đấu trên sân vận động Long An chỉ mở 2 cửa gồm cửa số 2 khán đài A cho đại biểu và cửa số 11 khán đài B cho người hâm mộ đến sân theo dõi, cổ vũ 2 đội bóng thi đấu.

Ban tổ chức cũng quy định bắt buộc khán giả đến sân theo dõi phải thực hiện theo đúng thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Đội bóng Long An vừa có trận hòa đầy nỗ lực trước đội bóng mạnh Phố Hiến

Chia sẻ trước trận đấu, Huấn luyện viên phó – Phan Văn Giàu cho biết, tại vòng 1 các cầu thủ đội bóng Long An thi đấu rất xuất sắc khi cầm hòa đối thủ mạnh Phố Hiến trong thế thiếu người. Kết quả đó giúp tinh thần các cầu thủ rất phấn khởi, hưng phấn.

“Trở lại sân nhà sẽ là điểm tựa cho toàn đội và mục tiêu chúng tôi hướng đến là một chiến thắng cho đội bóng Long An”, Huấn luyện viên phó – Phan Văn Giàu cho biết.

Ở bên kia chiến tuyến, đội khách Bình Phước cũng thi đấu rất thành công tại vòng 1 khi cầm hòa cựu vương V-League là Quảng Nam - một trong số những đội cạnh tranh trực tiếp tấm vé lên hạng mùa giải năm nay.

Các cầu thủ Bình Phước có buổi tập làm quen trên sân Long An vào chiều cùng ngày

Trong cuộc họp kỹ thuật, Huấn luyện viên đội Bình Phước – Văn Sỹ Sơn khẳng định, đội bóng Long An có sự chuẩn bị kỹ và lợi thế hơn khi thi đấu tại sân nhà. Tuy nhiên, toàn đội Bình Phước sẽ quyết tâm thi đấu tốt nhất để giành điểm trên sân khách.

Với lực lượng, phong độ khá cân bằng trong mùa giải năm nay, trận đấu giữa đội chủ nhà Long An và Bình Phước hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Long An và Bình Phước sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 28/3 trong khuôn khổ vòng 2, giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2021./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết